Dota 2: Đương kim vô địch thế giới Evil Geniuses phải tham dự vòng sơ loại TI6

14/06/2016 14:00 GMT+7

Đương kim vô địch thế giới Evil Geniuses chấp nhận 'thà một lần đau' với việc thay đổi đội hình thi đấu trước thềm TI6 và tham gia vòng sơ loại.

Sau thất bại nhục nhã tại The Manila Major 2016 với thành tích "bét bảng", đội tuyển Dota 2 Evil Geniuses một lần nữa tiến hành thay đổi nhân sự.

Theo đó, Saahil "Universe" Arora từ Team Secret và Ludwig "zai" Wåhlberg từ Kaipi sẽ góp mặt trong đội hình chính thức của nhà đương kim vô địch The International. Đồng thời, Kanishka Sam "BuLba" Sosale sẽ chuyển sang thi đấu cho Team Secret còn Kurtis "Aui_2000" Ling một lần nữa trở thành người "vô gia cư".

Dota 2: Đương kim vô địch thế giới Evil Geniuses phải tham dự vòng sơ loại TI6

Đương kim vô địch thế giới Evil Geniuses một lần nữa thay đổi nhân sự.

Với việc thay đổi đội hình nhân sự ngay sau The Manila Major 2016, Evil GeniusesTeam Secret gần như đã chắc chắn mất vé mời tham dự The International 2016 (TI6) và hai đội tuyển này sẽ phải giành vé tham dự TI6 từ vòng sơ loại. Dự kiến, vòng sơ loại của TI6 sẽ bắt đầu vào ngày 21.06.2016 tới đây.

Evil Geniuses và Team Secret rất có thể phải tham dự vòng sơ loại TI6.

Việc Evil GeniusesTeam Secret đổi đội hình thi đấu và chấp nhận tham gia vòng sơ loại The International 2016 cho thấy quyết tâm "thà một lần đau" của ban lãnh đạo hai đội tuyển Dota 2 hàng đầu thế giới. Nếu vẫn giữ đội hình như ở The Manila Major 2016, có lẽ Evil Geniuses và Team Secret sẽ vẫn nhận được vé mời tham dự TI6. Tuy nhiên, hai đội tuyển này rất có thể lại đứng "bét bảng" một lần nữa.

Dota 2: Đương kim vô địch thế giới Evil Geniuses phải tham dự vòng sơ loại TI6

Tổng giá trị giải thưởng của TI6 đã vượt mốc 11 triệu USD.

Hiện Valve chưa công bố số lượng đội tuyển nhận vé mời tham dự TI6. Nếu số lượng các đội nhận vé mời tham gia trực tiếp vẫn giữ ở con số 12 như The Manila Major thì vòng loại TI6 khu vực Châu Âu và Châu Mỹ hứa hẹn sẽ là một cuộc chiến "đẫm máu" với sự tham gia của Evil GeniusesTeam Secret.

Đội hình thi đấu chính thức của Evil Geniuses:

  • Clinton "Fear" Loomis
  • Syed Sumail "Suma1L" Hassan
  • Saahil "Universe" Arora
  • Ludwig "zai" Wåhlberg
  • Peter "ppd" Dager

Đội hình thi đấu chính thức của Team Secret:

  • Jacky "EternaLEnVy" Mao
  • Artour "Arteezy" Babaev
  • Kanishka Sam "BuLba" Sosale
  • Johan "pieliedie" Åström
  • Clement "Puppey" Ivanov
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.