Dota 2: EG đăng quang tại DAC

09/02/2015 18:05 GMT+7

Vượt qua Vici Gaming với tỉ số 3-0, Evil Geniuses chính thức vô địch DAC 2015 đầy thuyết phục.

Vượt qua vòng bảng với tỉ số 11-4, bằng điểm cùng Vici Gaming và Big God. Với một đội hình khá mới mẻ, hẳn không ít người đặt dấu hỏi về thứ hạng của Evil Geniuses tại DAC lần này, đặc biệt là trước một Secret đang trên đà bất bại, hay người Trung Quốc luôn nổi tiếng với sự ổn định của mình. 

Nhưng chính với đội hình mới đã khiến cho Evil Geniuses trở nên vô cùng khó đoán. Một trong những nhân tố quan trọng ở đây là sự xuất hiện của tài năng trẻ Suma1L. Trước khi giải đấu diễn ra, rất nhiều người đã so sánh anh với Arteezy - người đi mid cũ cho Evil Geniuses và đang thi đấu cho Team Secret, cho rằng khoảng trống của Arteezy để lại là quá lớn cho một cậu bé 15 tuổi.

Và rồi Màn trình diễn của Suma1L tại DAC đã dập tắt mọi lời so sánh đó. Thậm chí trong cuộc chạm mặt giữa Team Secret và Evil Geniuses, Suma1L không dưới một lần đè bẹp chính Arteezy tại đường mid của mình. 

Tài năng trẻ Suma1L (Ảnh: Gosugamers).

Giải đấu lần này cũng chứng minh sự tiến bộ vượt bậc của đội trưởng ppd. Tài chiến lược cũng như khả năng đọc trận đấu của anh là không thể bàn cãi, nhưng kỹ năng chưa được tốt khiến anh luôn bị coi là một mắt xích yếu trong nội bộ EG. Có lẽ những nỗ lực cố gắng của ppd đã phần nào được đền đáp.

Xin chúc mừng Evil Geniuses chính thức đăng quang Dota Asia Championships 2015.

(Ảnh: Wykrhm Reddy).

Phân bổ giải thưởng:

  1. EG: 1.284.158 USD
  2. Vivi Gaming: 366.902 USD 
  3. Team Secret: 275.177 USD
  4. Big God: 214.026 USD
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.