Dota 2: Na`Vi một lần nữa "thay máu" đội hình

08/11/2014 15:01 GMT+7

Dù mới thay đổi nhân sự cách đây 2 tháng nhưng với thành tích tệ hại, Na`Vi tiếp tục phải thay đổi nhân sự để tìm nguồn cảm hứng mới.

Thời gian gần đây, phong độ của Na`Vi có dấu hiệu xuống dốc không phanh. Không để tình hình này tiếp tục kéo dài, đội Dota 2 Ukraine đã quyết định một lần nữa thay máu đội hình chỉ sau 2 tháng.

Na`Vi Dota 2 một lần nữa thay máu đội hình

fng (thứ 2 từ trái sang) sẽ rời Na`vi Dota 2. (Ảnh: Gosugamers)

"Chúng tôi đã thay đổi đội hình Dota 2 mới 2 tháng trước. Và hôm nay, chúng tôi một lần nữa công bố một thành viên mới của đội. Thật đáng tiếc khi phải nói điều này, nhưng nếu không kể đến chức vô địch Dota 2 Champion League vừa rồi thì số lần thất bại của Na`Vi Dota 2 đã vượt quá giới hạn.

Chúng tôi buộc phải thông báo rằng Artem "fng" Barshak sẽ rời đội và được thay thế bởi Arthur "Goblak" Kostenko. Chúng tôi rất vui khi Artem chấp nhận lời mời về thi đấu cho Na`Vi và thật đáng tiếc khi phải nói lời chia tay với cậu ấy sớm như vậy. Artem là một game thủ xuất sắc với nhiều tiềm năng. Chắc chắn cậu ta sẽ đạt được nhiều thành tích trong sự nghiệp thi đấu của mình.

Đồng thời, chúng tôi cũng xin gửi lời chào đến Arthur "Goblak" Kostenko, một lần nữa.  Nên nhớ Goblak đã từng là một thành viên của Na`Vi năm 2011. Sau đó anh đã chơi cho nhiều đội khác, bao gồm cả DTS, Empire, dd, Quantic, v.v. Thêm vào đó, Goblak cũng đã từng gia nhập Na`Vi với tư cách là huấn luyện viên ở mùa trước. Một thành tích khác của Arthur chính là ở NMVI (sau đó được đổi tên thành Virtus.pro Polar) khi anh đã là người tập hợp các thành viên của đội và mang lại những chiến thắng quan trọng cho NMVI trong mùa giải này."

Na`Vi Dota 2 một lần nữa thay máu đội hình

(Nguồn: Na`Vi)

Đội hình hiện tại của Natus Vincere:

  •  Gleb "Funn1k" Lipatnikov
  •  Daniil "Dendi" Ishutin
  •  Alexanger "XBOCT" Dashkevich
  •  Arthur "Goblak" Kostenko (Đội trưởng)
  •  Ivan "Vanskor" Skorohod
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.