Dota 2: Navi "thay máu", FATA đến Cloud9

22/08/2014 14:30 GMT+7

Như vậy là những tin đồn về sự ra đi của Puppey cũng như Kuroky đã thành sự thật

Những ngày gần đây người hâm mộ đội game Dota 2 giàu thành tích Natus Vincenre đã không khỏi tiếc nuối trước sự ra đi của bộ đôi Support lừng danh Puppey và Kuroky. Thông báo về sự ra đi của Kuroky được Navi đưa ra có lẽ đã gây khá nhiều bất ngờ. Mặc dù đã có tin đồn về sự ra đi của "Rubick số một thế giới", nhưng với phong độ xuất sắc, không ai nghĩ Kuroky sẽ phải rời Navi.

Dota 2: Navi thay máu, FATA đến Cloud9

Đôi bạn lâu năm lần lượt rời Navi trong hai ngày.

Sự ra đi của Puppey thì đã được dự đoán từ trước khi mà thời gian gần đây anh ban pick không thực sự tốt và thi đấu cũng không mấy nổi bật. Mặc dù có cho mình đội hình toàn sao và thi đấu cùng nhau đã gần hai năm nhưng những gì mà Navi Dota 2 làm được tại The International 2014 thực sự đã không thuyết phục được Zero_Gravity, quản lý của đội. Theo ông, thay đổi là cần thiết để các thành viên còn lại ý thức được sự cạnh tranh trong nội bộ đội game.

Chưa rõ Kuroky và Puppey sẽ về đội game nào những khả năng cao là họ vẫn sẽ tiếp tục thi đấu cùng nhau. Cặp Support vào loại tốt nhất Châu Âu đang tìm một bến đỗ mới, và đây là cơ hội vàng cho các đội game muốn cải thiện vị trí này của mình.

Dota 2: Navi thay máu, FATA đến Cloud9

Adrian 'FATA' Trinks, người được lựa chọn thay thế SingSing.

Bên cạnh đó, Adrian 'FATA' Trinks, game thủ tới từ Mouz sẽ là sự thay thế mà Cloud9 lựa chọn để lấp vào vị trí mà SingSIng để lại. Khả năng đi Mid của FATA rất tốt và không cần phải bần cãi nhiều về sự thay đổi này. Người hâm mộ Cloud9 đang hi vọng đội game yêu thích của mình sẽ tiếp tục thi đấu tốt khi không có SingSing.

Một thông tin chuyển nhượng khác đã được đoán trước từ lâu, đó là việc Fnatic chia tay Era. Sau một loạt những xích mích trước thềm The International 4, nội bộ Fnatic đã xảy ra tình trạng "cơm không ngon, canh không ngọt" và dự đoán về sự ra đi của Era đã trở thành hiệc thực. Điều này cũng có nghĩa đội game Team Tinker có lẽ sẽ không phải là một đội hình lâu dài khi mà Excalibur gần như chắc chắn sẽ được gọi trở lại Fnatic để thế chỗ Era.

Dota 2: Navi thay máu, FATA đến Cloud9

Era rời Fnatic sau thời gian dài gắn bó.

Danh sách những sự thay đổi về đội hình sau TI4 sẽ còn tiếp tục nối dài. Chưa bao giờ kỳ chuyển nhượng sau The International lại nhộn nhịp tới vậy, Thanh Niên Game sẽ tiếp tục gửi đến các bạn những sự thay đổi tiếp theo trong thời gian sớm nhất.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.