Dota 2: SingSing rời Cloud9

20/08/2014 14:00 GMT+7

Như vậy là SingSing đã rời Cloud9 sau khi đạt được rất nhiều thành công cùng đội game này.

SingSing, một trong những game thủ Dota 2 chuyên nghiệp được yêu mến nhất đã chính thức rời Cloud9 (C9). Trải qua nhiều biến động với không ít lần đổi tên cũng như đổi nhà tài trợ, cuối cùng năm chàng trai gồm SingSing, EnternalEnvy, bone7, Aui_200 và Peiliedie mới có được sự ổn định khi thi đấu trong màu áo C9. 

Dota 2: Singsing rời Cloud9

Cùng với những người đồng đội tại C9, SingSing đã giành được không ít các danh hiệu, bao gồm:

  • Vô địch MLG Columbus 2013.
  • Liên tục về 2 tại D2CL Season 1 và 2, Monster Energy Invitational, DreamHack Bucharest Invitational, ASUS ROG DreamLeague Season 1.
  • Vị trí thứ 5 tại The International 2014.

Thông tin về sự ra đi của SingSing đã chính thức được xác nhận bởi anh cũng như trang Facebook của C9. Đây sẽ là một điều đáng buồn với người hâm mộ C9 bởi lối đánh của SingSing là vô cùng đặc biệt và tìm được người thay thế anh không phải là điều dễ dàng. Có thể nói, SingSing chính là một trong hai nhân tố chính hình thành lối chơi "dị" của Cloud9.

Bên cạnh việc tách khỏi C9, SingSing cũng đã cùng một vài game thủ nổi tiếng khác hình thành một đội tạm thời với cái tên Team Tinker và sẽ cùng đội game này tham dự I-League sắp tới tại Trung Quốc theo thông tin từ Tobiwan, một bình luận viên Dota 2 nổi tiếng.

Dota 2: Singsing rời Cloud9

Xcalibur, thần đồng của Dota 2 Châu Âu có mặt trong đội hình của Team Tinker.

Hiện chưa rõ đội hình của Team Tinker sẽ tiếp tục thi đấu với nhau sau I-League không vì các thành viên của đội đều đang thi đấu cho các đội game khác. Chúng ta sẽ phải chờ thông tin chính thức tới từ Mousesports, Liquid và Fnatic.

Đội hình hiện tại của Cloud9:

  1. Jacky "EternaLEnVy" Mao
  2. Pittner "bOne7" Armand
  3. Johan "pieliedie" Åström
  4. Kurtis "Aui_2000" Ling

Đội hình hiện tại của Team Tinker:

  1. Wehsing "SingSing" Yuen
  2. Per Olsson "Pajkatt" Lille
  3. Sam "BuLba" Sosale
  4. Max "qojqva" Broecker
  5. Steve "Xcalibur" Yee
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.