Dota 2: Starladder mùa thứ 10 chính thức khởi tranh

24/08/2014 10:00 GMT+7

Sự kiện Dota 2 lớn đầu tiên sau khi kết thúc The International 4 sẽ chính thức diễn ra ngay cuối tháng 8 này.

Giới hâm mộ Dota 2 sẽ không phải chờ lâu để chứng kiến cuộc đại chiến giữa các đội sau khi kết thúc The International 4. Mới đây, những nhà tổ chức Starladder đã công bố một số thông tin đầu tiên về giải đấu Dota 2 cực kỳ danh giá này. Mùa thứ 10 của Starladder sẽ chính thức bắt đầu từ ngày 20.8 với vòng loại ở khu vực Đông Nam Á, tiếp đến là khu vực Châu Mỹ vào ngày 26.8, khu vực Châu Âu vào ngày 27.8 và cuối cùng là khu vực Trung Quốc vào ngày 9.9.

(Ảnh: Gosugamers)

Sẽ có 16 đội từ Châu Âu, 8 đội từ Châu Mỹ, 8 đội từ Trung Quốc và 12 đội từ khu vực Đông Nam Á tham gia tranh tài tại vòng loại Starladder mùa này, nhằm tìm kiếm 8 đại diện xuất sắc nhất ở các khu vực để thi đấu vòng chung kết tại Kiev, Ukraine vào ngày 23 - 26.10 tới.

Theo như ban tổ chức cho biết, giải thưởng mùa thứ 10 vẫn sẽ như mọi năm khi tổng giá trị giải thưởng là khoảng 80.000 USD (Tương đương 1,6 tỉ đồng). Ngoài ra, các đội lọt vào vòng chung kết sẽ nhận được thêm tiền từ việc bán vé trong store của Valve. Chiếc vé này sẽ đi kèm một set item của Tiny do các nghệ sĩ làm riêng cho Starladder mùa 10

Set Item Tiny tuyệt đẹp độc quyền của Starladder mùa 10. (Ảnh: Facebook)

Dưới đây là danh sách các đội đã xác nhận tham gia vòng loại Starladder mùa này:

Khu vực châu Âu. (Ảnh: Gosugamers)

Khu vực châu Mỹ. (Ảnh: Gosugamers)

Khu vực Đông Nam Á. (Ảnh: Gosugamers)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.