Dota 2: The International 2016 kết thúc vòng bảng

06/08/2016 17:00 GMT+7

EHOME và Digital Chaos là bất ngờ lớn nhất tại vòng bảng The International 2016 với thành tích đứng đầu bảng B.

Theo các thông tin mà Thanh Niên Game mới cập nhật, vòng bảng của "giải đấu triệu đô" The International 2016 đã kết thúc vào sáng nay (6.8.2016). Vòng sự kiện chính của The International 2016 sẽ khởi tranh vào sáng ngày 9.8.2016 (theo giờ Việt Nam).

Dota 2: The International 2016 kết thúc vòng bảng

Bảng xếp hạng TI6 sau khi kết thúc vòng bảng.

Bất ngờ mang tên EHOME và Digital Chaos

Bất ngờ lớn nhất tại vòng bảng The International 2016 là việc EHOME và Digital Chaos dẫn đầu bảng B và tiến vào nhánh thắng tại vòng sự kiện chính. Trong khi đó, hai ứng cử viên cho chức vô địch Team Secret và Team Liquid lại rơi xuống nhánh thua.

[mecloud]owZqt0W1aR[/mecloud]

Digital Chaos "củ hành" Team Liquid tại vòng bảng.

Hai đội còn lại ở bảng B tiến vào nhánh thắng là Newbee và MVP Phoenix, Fnatic và Vici Gaming Reborn sẽ khởi đầu vòng sự kiện chính tại nhánh thua.

Dota 2: The International 2016 kết thúc vòng bảng

EG "sấp mặt" trước Alliance trong ngày thi đấu cuối cùng của vòng bảng.

Tại bảng A, không có nhiều bất ngờ xảy ra khi bốn đội được đánh giá cao hơn (OG, Evil Geniuses, Alliance và Wings Gaming) đều có mặt ở nửa trên của bảng xếp hạng và có mặt tại nhánh thắng vòng chung kết. Bốn đội bảng A sẽ khởi đầu tại nhánh thua ở vòng sự kiện chính gồm có TNC Pro Team, Natus Vincere, LGD Gaming và Escape Gaming.

Các cặp đấu tại vòng sự kiện chính lộ diện

Theo quy định tại vòng sự kiện chính của The International 2016, đội đứng đầu nửa trên và nửa dưới của mỗi bảng được quyền chọn đối thủ của mình, các đội được chọn là 2 đội yếu nhất trong cùng nhánh ở bảng đấu bên kia.

Dota 2: The International 2016 kết thúc vòng bảng

Kết quả chia bảng vòng sự kiện chính.

OG đứng đầu bảng A chọn MVP Phoenix, đội đứng thứ 4 tại bảng B, để khởi đầu vòng sự kiện chính. EHOME, đội đứng đầu bảng B chọn Alliance, đội đứng thứ 3 tại bảng A làm đối thủ đầu tiên tại nhánh thắng vòng sự kiện chính. Hai cặp đấu còn lại ở nhánh thắng là Evil Geniuses gặp Newbee và Digital Chaos gặp Wings Gaming.

Dota 2: The International 2016 kết thúc vòng bảng

MVP Phoenix sẽ đối đầu với OG tại nhánh thắng vòng sự kiện chính.

Tại nhánh thua, TNC Pro Team chọn Vici Gaming Reborn làm đối thủ đầu tiên ở nhánh thua. Tương tự TNC Pro Team, Fnatic cũng chọn đối thủ đầu tiên là Escape Gaming, đội tuyển có thành tích tệ nhất tại bảng A. Hai cặp đấu còn lại của nhánh thua vòng sự kiện chính là Team Secret gặp LGD Gaming và Natus Vincere đụng độ Team Liquid.

Dota 2: The International 2016 kết thúc vòng bảng

Lịch thi đấu vòng sự kiện chính ngày thứ nhất.

Ngày thi đấu đầu tiên của vòng sự kiện chính The International 2016 sẽ bắt đầu với hai trận đấu đầu tiên của nhánh thắng (OG gặp MVP Phoenix, Digital Chaos đụng độ Wings Gaming) và vòng đấu đầu tiên của nhánh thua (TNC Pro Team gặp Vici Gaming Reborn, Team Secret đối đầu LGD Gaming, Fnatic gặp Escape Gaming và Natus Vincere so găng cùng Team Liquid).

Dota 2: The International 2016 kết thúc vòng bảng

Liquid sẽ gặp Natus Vincere, nhà vô địch của StarLadder i-League StarSeries Season 2.

Diễn biến và kết quả vòng sự kiện chính của The International 2016 sẽ được Thanh Niên Game cập nhật liên tục trong các bản tin Dota 2 tiếp theo. Các bạn độc giả quan tâm nhớ chú ý theo dõi nhé.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.