Dota 2 - The Manila Masters: Đương kim vô địch TI6 mất vé mời vào tay Newbee

11/03/2017 12:13 GMT+7

Đây là lần đầu tiên kể từ sau TI6, Wings Gaming không được mời tới một giải đấu quốc tế.

Trong khi sự quan tâm của cộng đồng Dota 2 khắp thế giới đang đổ dồn vào kết quả của vòng loại mở rộng The Kiev Major tại nhiều khu vực, thì giải đấu The Manila Masters đã âm thầm công bố khách mời danh dự thứ 3 trên tổng số 4 đội được mời thẳng của giải đấu này.
Sau hai đại diện của Bắc Mỹ và Châu Âu, thì khu vực thứ 3 được mời sẽ là Trung Quốc. Nhưng lần này, cái tên được ban tổ chức The Manila Masters xướng lên không phải là nhà đương kim vô địch thế giới Wings Gaming, mà là Á Quân ESL One Genting 2017 Newbee. Đây cũng là lần đầu tiên kể từ sau khi vô địch TI6, Wings Gaming không được mời tới một giải đấu tầm cỡ quốc tế
Điều này đã làm cho các fan trung thành của nhà vô địch khá "phật lòng", tuy nhiên, nếu so sánh về thực lực hiện tại, có thể nói Newbee là cái tên xứng đáng nhất đại diện cho Trung Quốc. Tính từ khoảng thời điểm The Boston Major đến hiện tại, Newbee mới tham gia thêm vào 1 giải đấu quốc tế là ESL One Genting 2017 và chỉ chịu thất bại trong trận Chung kết trước Digital Chaos. Hơn nữa, trong các giải đấu quốc tế gần đây nhất mà Newbee tham dự, họ đều luôn nằm trong Top 3, đủ thấy phong độ của đội tuyển này ổn định như thế nào.
Vé mời cuối cùng trong 4 đội khách mời "danh dự" của giải đấu này nhiều khả năng sẽ thuộc về Đông Nam Á - khi mà thành tích gần đây của khu vực này cũng rất đáng quan tâm.
Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhật các tin tức liên quan trong bài viết tiếp theo!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.