Dota 2: Tổng hợp các trận đấu kịch tính nhất vòng loại MarsTV League

29/01/2016 19:00 GMT+7

Mời độc giả cùng thưởng thức các trận đấu kịch tính nhất tại giải MarsTV League.

MarsTV League là giải đấu Dota 2 quy tụ rất nhiều các team lớn trên thế giới như Secret, OG hay VG, EG. Với số tiền thưởng lên đến 270.000 USD đủ nói lên sức hấp dẫn của giải đấu. Chúng ta hãy cùng xem lại các trận đấu hay nhất tại vòng loại MarsTV vừa qua.

1. Secret - LGD

Trận đấu khai mạc giải là cuộc đụng độ giữa hai ông lớn của làng Dota 2 thế giới: Secret và LGD. Cả hai đã cống hiến cho khán giả những pha combat không thể đẹp mắt hơn.

Trong thời điểm đầu game Secret tỏ ra lấn lướt hơn so với LGD khi họ có được lượng networth vượt trội. Các core hero như Invoker, NP hay Slark đều đứng top networth, trong khi đó bên phía LGD toàn bộ áp lực đều dồn cả vào TB của Sylar.

Dota 2: Tổng hợp các trận đấu kịch tính nhất trong vòng loại MarsTV League

Sylar farm rất nhanh và đứng đầu bảng networth.

Tại giai đoạn mid game đầu late game, Secret đã thua nhiều combat quan trọng khi họ không thể hạ gục TB của Sylar ngay tức khắc.

[mecloud]tYFcF5W4o9[/mecloud]

Mất đi ba core quan trọng vào phút 58 của trận đấu, Secret phải chịu thua trước chú ngựa ô LGD. Sylar tiếp tục chứng minh cho mọi người thấy khả năng carry hàng đầu thế giới của mình.

2. Mineski - CoL

Mineski đã có một trận đấu đỉnh cao khi họ chạm mặt với CoL. Trận đấu kéo dài gần 60 phút đầy căng thẳng trước sự say mê của khán giả.

Dota 2: Tổng hợp các trận đấu kịch tính nhất trong vòng loại MarsTV League

Mineski có được cho mình khá nhiều hero 'hot' trong phiên bản này, đặc biệt là Invoker. Trong khi đó, CoL lộ rõ chiến thuật push với Chen và Rexxar. CoL luôn là team chủ động push và họ có được hai lane mega sau phút 30. Mặc dù Mineski rất kiên cường chống đỡ các đợt tấn công ào ạt bên phía CoL thế nhưng họ đành phải chịu thua sau gần một tiếng thi đấu.

[mecloud]gCrHcqGd2L[/mecloud]

Không thể thủ được mega ba cổng, Mineski bắt buộc gọi GG trước chiến thuật push kinh điển của CoL.

3. Newbee - EG

Cuộc đụng độ đầy kịch tính giữa hai nhà vô địch TI4 và TI5 là Newbee với EG đã thu hút sự chú ý của đông đảo các fan Dota 2.

Dota 2: Tổng hợp các trận đấu kịch tính nhất trong vòng loại MarsTV League

Newbee chọn cho mình nhiều hero có khả năng gây damage lớn như Lina, SK, Gyro trong khi đó EG có được hai hero siêu 'hot' trong phiên bản này là Invoker và Lone Druid. Ngay thời điểm đầu game, Newbee đã có những pha roam gank tốt và họ luôn là người dẫn mạng, tuy nhiên EG vẫn có được lượng networth ổn định mặc dù bị thua khá nhiều về lượng kill.

[mecloud]mW5gyoyFUw[/mecloud]

Không thể kết thúc trận đấu và liên tục có những pha combat thua trong thời điểm cuối game, Newbee đã phải chịu thua sau 58 phút thi đấu. Chàng trai trẻ SumaiL đã có trận đấu tuyệt vời với hero tủ của mình - Invoker. Có thể thấy rằng EG vẫn giữ được phong độ tốt trong thời gian gần đây.

4. Secret - Ehome

Ehome đã có trận thắng đầy thuyết phục trước Secret mặc dù trước đó họ đã bị dẫn trước 1-0. Trong trận đấu này, Ehome lựa chọn cho mình các hero đi roam gank tốt như Lion, NS hay Slark.

Dota 2: Tổng hợp các trận đấu kịch tính nhất trong vòng loại MarsTV League

Tại thời điểm đầu game cả hai đều có được số mạng xấp xỉ nhau, tuy nhiên Ehome lại nhỉnh hơn trong những pha push nhà với hero DP.

[mecloud]ulsg7lolhU[/mecloud]

Phút 45 của trận đấu, Ehome hạ được ba core bên phía Secret, không có buy back trong thời điểm này đã khiến Secret ngậm ngùi chịu hòa trước Ehome.

Kết thúc vòng một là sự trỗi dậy của Dota 2 Trung Quốc. Các đội tuyển từ xứ sở gấu trúc đã ghi tên mình vào vòng trong bao gồm: LGD, VG và Ehome. Hãy cùng Thanh Niên Game theo dõi diễn biến các vòng đấu tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.