Dota 2: Top 5 Hero có tỷ lệ thắng cao trong phiên bản 6.86

14/01/2016 19:00 GMT+7

Sau đây là những Hero sở hữu tỷ lệ Winrate cao ngất ngưởng trong phiên bản 6.86, có thể thấy rằng việc thay đổi Skill đã phần nào giúp cho những Hero vốn bị quên lãng được trở lại các trận đấu Pub Game, Rank Game hoặc thi đấu chuyên nghiệp nhiều hơn.

Hãy cùng Thanh Niên Game điểm qua Top Hero có tỷ lệ thắng cao nhất trong phiên bản 6.86 của Dota 2. Sau khi ra mắt phiên bản 6.86, hàng loạt những tên tuổi mới nổi lên thay thế những Hero đã từng làm mưa làm gió trong phiên bản cũ.

1. Medusa

Top Hero có tỷ lệ thắng cao nhất trong Patch 6.86 ( Phần 1 )

Medusa.

Quỷ hóa đá Medusa là một trong những hero có tỷ lệ Winrate cao trong phiên bản lần này. Với việc xuất hiện mẹo farm Ancient nhờ 5 Iron Branch cộng thêm, khả năng ăn cắp Mana nhờ Skill Mystic Snake khá cao: 11/14/17/20 % theo từng Level đã khiến cho Medusa trở thành Hero ưa thích trong phiên bản 6.86.

[mecloud]IGzYfWHh8F[/mecloud]

Hiện tại hướng build vật phẩm như Eye Of Skadi, Butter Fly hay là Manta, Medusa trong giai đoạn Late game là nỗi kinh hoàng cho đối thủ.

Top Hero có tỷ lệ thắng cao nhất trong Patch 6.86 ( Phần 1 )

Tỷ lệ Winrate của Medusa là 55.62%.

2. Invoker

Top Hero có tỷ lệ thắng cao nhất trong Patch 6.86 ( Phần 1 )

Invoker

Anh chàng bảnh trai trong Dota 2 cũng xuất hiện tại Top Winrate lần này, được tăng sức mạnh khá nhiều với việc khởi đầu game với skill Invoke (R-R) có sẵn cũng như tại Level 25. Invoker được cộng 6 stats cho mỗi attribute (Strength, Intelligence, Agility) đã khiến Hero này trở lại cả Pub, Rank game cũng như đấu trường chuyên nghiệp.

[mecloud]t4sdUR34gy[/mecloud]

Lối chơi Invoker hiện tại thường lên Midas sớm để gia tăng lượng Gold sau đó sẽ là Eul và Scepter. Người chơi cũng có thể lên sách 3 cũng như Max Skill gọi đệ, với lối lên đồ như vậy sẽ khiến cho Invoker Push dễ dàng hơn.

Top Hero có tỷ lệ thắng cao nhất trong Patch 6.86 ( Phần 1 )

Tỷ lệ Winrate của Invoker là 51.46%.

3. Weaver

Top Hero có tỷ lệ thắng cao nhất trong Patch 6.86 ( Phần 1 )

Weaver.

"Chú kiến" đầy sức mạnh Weaver sau một khoảng thời gian dài mất tích trong thế giới Dota 2 nay đã trở lại và lợi hại gấp hai. Với phiên bản lần này, Weaver được Buff thêm kha khá như Damage khởi điểm tăng lên 3 và tốc đánh của bọ từ The Swarm (Q-R) sẽ gây ra 260/300/340/400 damage và làm giảm 13/15/17/20 armor trong vòng 16 giây.

[mecloud]dKVELFr0Od[/mecloud]

Cách lên đồ cho Weaver trong phiên bản lần này vẫn khá giống với các phiên bản trước, đó là lên các Item hỗ trợ máu vì Weaver khá mỏng, như là: Linken, Heart. Lên thêm ButterFly, MKB, v.v. sẽ giúp Weaver hạ gục đối thủ nhanh hơn.

Top Hero có tỷ lệ thắng cao nhất trong Patch 6.86 ( Phần 1 )

Tỷ lệ Winrate của Weaver là 51.66%.

4. Dragon Knight

Top Hero có tỷ lệ thắng cao nhất trong Patch 6.86 ( Phần 1 )

Dragon Knight.

Chàng kỵ sĩ rồng Dragon Knight là Hero được Valve ưu ái nhất trong phiên bản lần này, với việc được tăng sức mạnh Dragon Blood (E-D) tăng lượng hồi máu từ 2/3/4/5 lên 3/6/9/12, cũng như AOE bắn lan của rồng băng Elder Dragon Form (R-R) tăng từ 250 lên 300 đã khiến cho Dragon Kinght đã khỏe nay còn khỏe hơn. Dragon Knight trong phiên bản này không khác gì một cỗ xe tăng, thật sự để hạ gục DK là điều không hề dễ dàng.

[mecloud]kMoPTA8T4n[/mecloud]

Lối lên đồ hiện tại của Dragon Kinght thường là các Item tăng máu và giáp như AC, S&Y hoặc Silver Edge.

Top Hero có tỷ lệ thắng cao nhất trong Patch 6.86 ( Phần 1 )

Tỷ lệ Winrate của Dragon Kinght là 51.80%.

5. Spectre

Top 5 Hero có tỷ lệ thắng cao trong phiên bản 6.86

Spectre.

Spectre là một trong những Hard - Carry được ưa thích nhất trong phiên bản mới, với khả năng chạy trốn cũng như roam gank cơ động với kỹ năng Spectral dagger, Spectre dễ dàng giết người sau đó tẩu thoát với Skill đầu của mình.

[mecloud]fDJF9Ow6qD[/mecloud]

Tỷ lệ Winrate của Spectre là 59.26%.

Build hiện tại của Spectre là: Drum, Vanguard, Radian sau đó là ButterFly và Heart, Spectre là cỗ máy giết người kinh hoàng trong giai đoạn late game. Người chơi khi cầm Hero này nên tránh combat trong thời điểm đầu game, tập trung farm đủ các Core Item cần thiết và sử dụng Ulti để quét sạch đối phương.

Có thể thấy rằng việc thay đổi Skill đã phần nào giúp cho các Hero trên góp mặt tại các giải đấu lớn, hãy tiếp tục theo dõi những thay đổi mới nhất cùng Thanh Niên Game trong phần tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.