Dota 2: Tượng Baby Roshan sẽ là phần thưởng cho người đạt 2.000 Battle Pass

27/07/2017 11:00 GMT+7

Ngoài ra, người chơi sẽ nhận được 1 skin đặc biệt của Roshan (vật phẩm này sẽ tồn tại đến ngày 1.5.2018).

Kể từ giải The International 5 cho đến nay, cứ mỗi khi người chơi đạt được cấp độ 1.000 cho Battle Pass (hoặc Compendium) sẽ nhận được một cái khiên Aegis of Champions. Và năm nay cũng thế, nếu các bạn đạt được cấp độ tương tự sẽ nhận được một vật phẩm tương tự trong Dota 2.

Tuy nhiên đặc biệt hơn, nếu đạt được cấp độ 2.000 thì người chơi sẽ nhận được một vật phẩm thú vị hơn, đó chính là tượng Baby Roshan với kích thước 8,5 cm x 9 cm. Không những vậy, người đạt mức cấp độ này sẽ nhận được một achievement trong game để khoe với mọi người về thành tích nho nhỏ này của bạn.

Một khi đạt được 1 trong 2 mốc cấp độ trên, các bạn có thể nhấn vào đây để đăng kí nhận được phần thưởng. Tuy nhiên hãy nên đăng ký trước ngày 25.8 để có thể nhận được vật phẩm nhé. Nếu không thì các bạn hãy quên đi khiên Aegis hay tượng Baby Roshan luôn đấy.

Thật ra việc cày cấp độ Battle Pass trong Dota 2 cũng không quá khó, tuy nhiên để đạt được con số 1.000 thì không phải ai cũng đạt được chứ đừng nói tới cột mốc thứ 2. Tuy nhiên vừa nhận được tượng Roshan, vừa có skin của Roshan chắc chắn là một trong những điều khiến game thủ Dota 2 cực kì hãnh diện.

Theo dự kiến, skin của Roshan sẽ tồn tại trong tài khoảng của người chơi đến 1.5.2018. 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.