Dota 2: Valve chính thức ra mắt Act 2 của chế độ chơi Siltbreaker

19/08/2017 14:26 GMT+7

Ngoài việc cập nhật thêm 9 heroes mới cho chế độ chơi này, Valve còn tăng thêm tỉ lệ rớt Artifacts.

Sau thời gian dài chờ đợi, cuối cùng Act 2 Siltbreaker của Dota 2 cũng ra mắt vào rạng sáng ngày hôm nay (19.8). Chỉ cần người chơi sở hữu Battle Pass là có thể vào khám phá vùng đất mới cùng với đó là những phần thưởng hấp dẫn.

Tính đến nay, những người canh gác Brine đã thành công trong việc hạ gục gã trùm Rhyzik the Corruptor, một trong những sinh vật cực kì mạnh mẽ của Siltbreaker, tại sa mạc Kalabor. Tiếp tục cuộc hành trình, người chơi sẽ xông vào ngục tối Dark Reef để tiêu diệt bè lũ của Siltbreaker một lần và mãi mãi.

Song song với những thử thách mới, Valve cũng cập nhật thêm 9 hero có thể sử dụng trong Act 2. Đó là Dragon Knight, Gyrocopter, Leshrac, Luna, Omniknight, Treant Protector, Viper, Weaver và Zeus. Với số lượng hero mới được thêm vào, người chơi có thêm nhiều cách để vượt qua cuộc hành trình gian nan sắp tới. Ví dụ như Zeus và Dragon Knight sẽ gây lượng sát thương khổng lồ, trong khi đó Omniknight và Treant sẽ cung cấp thêm khả năng sinh tồn cho đồng đội. Tuy nhiên mọi người cũng cần lưu ý rằng Abbadon sẽ bị xóa khỏi chế độ chơi này.

Cận cảnh giai đoạn hạ trùm cuối của Act 2

Song song đó, Valve cũng tăng tỉ lệ rớt Artifacts. Và dảm bảo mọi người chơi sẽ đều nhận được vật phẩm này mỗi khi kết thúc một vòng chơi. Thêm vào đó, còn có một đơn vị tiền tệ mới có tên gọi Artifact Coins và nó sẽ tồn tại sau nhiều lần chơi. Người chơi sẽ được nhận được Coins khi hoàn thành một lần chơi, hoặc may mắn hơn là rớt ra sau khi hạ gục đối thủ. Mỗi khi muốn sử dụng Artifacts, người chơi sẽ cần phải trả Coins mới có thể sử dụng được.

Tương tự như trước, nếu hoàn thành một zone với 1-2 sao sẽ nhận được điểm kinh nghiệm cho Battle Pass. Nhưng nếu hoàn thành 3 sao sẽ được nhận rương kho báu, với khả năng nhận được Immortal Desert Sands Baby Roshan siêu hiếm.

Dù rằng muốn hoàn thành chế độ chơi này không phải là dễ, nhưng đối với những người chơi đã chán ngấy việc cày điểm MMR thì đây sẽ là một nơi rất thích hợp. Chúc các bạn may mắn trong việc đi săn Siltbreaker!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.