Dota 2: Valve công bố danh sách 'khách mời' tham dự The Boston Major

24/10/2016 13:00 GMT+7

'Bát đại anh hào' tham gia The Boston Major đã chính thức được xác định...

Mới đây, Valve đã công bố danh sách các đội tuyển được mời trực tiếp đến với Dota 2 The Boston Major, như vậy, 8 đội tuyển được mời đến giải đấu này đã chính thức lộ diện, trong đó, Execration (Philippines) là đội tuyển gây ra khá nhiều tranh cãi trong cộng đồng khi "vượt mặt" 2 đội tuyển danh tiếng là Fnatic (hạng 4 TI 6) và TnC (hạng 7 TI6) để đến được giải đấu này trong khi còn không vượt qua được vòng bảng.

Dota 2 boston major

[mecloud]DxCWTd9wI6[/mecloud]

Phản ứng trước các tranh cãi này của cộng đồng game thủ khắp thế giới, Valve cho biết kể từ sau khi The International 2016 kết thúc, Execration chính là đội có thành tích tốt nhất tại khu vực Đông Nam Á. Họ giành hai chức vô địch tại giải Mineski Pro League và MPGL SEA Championship, bên cạnh đó còn là 2 lần về nhì tại joinDOTA League và ProDotA Cup. Tất cả những thành tích đó đã thể hiện được sự tiến bộ, nỗ lực và cố gắng không ngừng nghỉ của những chàng trai đến từ quốc đảo Philippines. Do đó, việc nhận được 1 vé mời đến The Boston Major là hoàn toàn xứng đáng.

Dota 2 boston major

Như vậy, danh sách 8 đội tuyển khách mời của The Boston Major đã chính thức được xác định:

  1. Wings Gaming – Đương kim vô địch TI6
  2. Digital Chaos – Á Quân TI6
  3. Evil Geniuses – Hạng 3 TI6
  4. Newbee
  5. Ehome
  6. Execration
  7. Team OG
  8. MVP Phoenix

Vòng loại chính thức của The Boston Major sẽ diễn ra từ 27.10 - 30.10. Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhật các tin tức liên quan trong các bài viết tiếp theo!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.