Dota 2: Valve giới thiệu hero mới có tên Hoodwink nhân dịp cuối năm 2020

Việt Thông
Việt Thông
21/12/2020 14:50 GMT+7

Theo đánh giá của nhiều người, Hoodwink trong Dota 2 có bộ chiêu tương tự với Windrunner.

Game Profile
Dota 2
Mới đây, Valve vừa giới thiệu hero mới có tên Hoodwink trong Dota 2. Theo đó,  cô là hero thứ 120 của Dota 2. Hoodwink là hero thuộc dạng Agility với bộ kỹ năng khá tương tự như Windranger. Trước đây Valve đã hứa rằng họ sẽ giới thiệu hero mới vào tháng 11, nhưng mãi tới nay họ mới chính thức ra mắt hero mới ra mắt tại patch 7.28.
Sau đây là bộ chiêu chính thức của hero mới tại patch 7.28 của Dota 2:
Arcorn Shot (Q):
Hoodwink sẽ bắn hạt dẻ vào một mục tiêu. Sau đó hạt dẻ sẽ nảy qua những mục tiêu gần đó, làm chậm và gây sát thương. Nếu nhắm vào một vị trí không phải là hero, một cái cây sẽ mọc ra tại vị trí chỉ định và hạt dẻ sẽ nảy sang mục tiêu gần đó.
Bushwhack (W):
Hoodwink phóng ra một chiếc bẫy lưới để làm choáng đối thủ nếu họ đứng gần khu vực có cây cối. Đối thủ bị dính chiêu sẽ bị nhận sát thương và kéo về hướng cây gần họ nhất, sau đó họ bị giảm tầm nhìn xuống còn 0 trong thời gian bị làm choáng.
Scurry (E):
Nội Tại: Hoodwink có tỷ lệ né những đón đánh thường khi đứng gần cây.
Kích Hoạt: Khi kích hoạt Hoodwink sẽ được tăng tốc độ di chuyển, có hiệu ứng chạy xuyên các đơn vị lính (như Phase Boots) và có thể đi xuyên qua cây trong thời gian ngắn.
Sharpshooter (R):
Hoodwink sẽ vận sức và bắn ra một tia chớp từ nỏ của cô, nó sẽ gây sát thương mạnh, làm chậm và Break (vô hiệu hóa kỹ năng nội tại) của hero đối phương. Sát thương và thời gian debuff sẽ tăng theo số thời gian vận sức tối đa. Tia chớp sẽ tự động bắn ra sau 5 giây gồng chiêu. Sau khi phóng tia chớp, Hoodwink sẽ bị đẩy ra đằng sau khoảng 350 đơn vị khoảng cách.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.