Doublelift: 'Nếu tôi thi đấu cho Splyce, tôi sẽ chỉ họ cách để chiến thắng'

04/10/2016 14:14 GMT+7

Chung Kết Thế Giới 2016 đã kết thúc lượt đi với nhiều diễn cực bất ngờ: Không có kẻ mạnh thực sự, mà cũng chẳng có vị trí lót đường, ngoài G2 eSports và Splyce - 2 đại diện Châu Âu.

Được đánh giá là một trong những đội hạt giống của Chung Kết Thế Giới (CKTG) năm nay, thế nhưng Team SoloMid (TSM) lại đang trình diễn một lối chơi phập phù, không ổn định. Hai chiến thắng của TSM đều khá chật vật, mặc dù được đánh giá cao hơn hẳn đối thủ cả về lực lượng, kinh nghiệm chiến trường.

Sau khi Team SoloMid giành chiến thắng trước Splyce, Doublelift đã trả lời phỏng vấn của Yahoo Esports về phong độ hiện tại và anh cảm thấy xấu hổ vì hai lần nằm xuống dưới tay Malzahar của Sencux.

Doublelift: “Tôi không hài lòng với những gì đã thể hiện”

“Tôi không hài lòng với màn trình diễn của mình trong trận gặp Splyce, nhưng cũng không đến mức phải tự nhủ rằng: Chà, mình chơi tệ thật” – Tuyển thủ 23 tuổi chia sẻ.

Doublelift cũng nói rằng, Splyce đã không thể tận dụng những lần hạ gục anh để chuyển hóa thành những mục tiêu lớn:

“Nếu tôi là thành viên của Splyce, tôi biết cách để họ dành chiến thắng. Nhưng họ thì không, nên họ cứ chia ra đẩy lẻ 1-3-1 suốt cả trận đấu. Tôi đã không giữ được sự tập trung giống như trước đây, nhưng chắc chắn tôi sẽ khắc phục chuyện đó vào tuần sau.”

Doublelift: “Tôi không hài lòng với những gì đã thể hiện”

Doublelift cho biết vấn đề của TSM sau khi người đồng đội Bjergsen bị bệnh và mất giọng.

“Toàn bộ thời gian thi đấu cùng nhau, cậu ấy luôn là người kêu gọi chính, vì vậy giờ đây tất cả chúng tôi sẽ phải lấp đầy khoảng trống đó.”

Doublelift: “Tôi không hài lòng với những gì đã thể hiện”

Anh cũng đề cập thêm về Mata, người đã vô hiệu hóa hoàn toàn Doublelift trong trận thua của Team SoloMid trước Royal Never Give Up.

“Mata hành động như thể anh ấy ở trong đầu tôi và đùa giỡn với tâm trí tôi vậy. Đẳng cấp của anh ấy là không thể phủ nhận.”

Team Solomid sẽ có trận đấu đầu tiên lượt về với Samsung Galaxy vào ngày 9.10 sắp tới.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.