Dragon Ball tiếp tục 'đẻ trứng vàng' cho Bandai Namco

0 Thanh Niên Online
Chỉ trong vòng một tháng kể từ thời điểm ra mắt, Dragon Ball Z: Kakarot đã bán được đến 1.5 triệu bản.
Từng chuyển thể nhiều thương hiệu manga/anime thành các sản phẩm game và gặt hái được thành công đáng kể, nhưng với Bandai Namco, không một series nào có thể sánh bằng Dragon Ball (Bảy viên ngọc rồng) - vốn được xem là một trong những át chủ bài trong chiến lược phát triển của hãng.
Vào cuối tháng 1, Bandai Namco phát hành Dragon Ball Z: Kakarot và nhận được sự chờ đón rất lớn từ cộng đồng game thủ. Khác với các phiên bản trước, lần này, đội ngũ làm game quyết định bám sát những diễn tiến (thậm chí cả lời thoại) của nguyên tác, tái hiện lại cuộc đời của nhân vật chính Son Goku - Kakarot.  Một số game thủ và giới chuyên môn đánh giá rằng, đây là phiên bản tham vọng nhất của dòng game giàu truyền thống Dragon Ball.
Dragon Ball tiếp tục 'đẻ trứng vàng' cho Bandai Namco - ảnh 1
Không phụ lòng của đội ngũ phát triển, chỉ trong vòng chưa đầy một tháng, Dragon Ball Z: Kakarot đã bán được đến 1.5 triệu bản, trở thành một trong những trò chơi có doanh số tuần đầu cao nhất lịch sử thị trường Nhật Bản. Thành tích này cũng đưa Dragon Ball Z: Kakarot vượt mặt phiên bản tiền nhiệm Dragon Ball FighterZ. 
Hiện tại, Dragon Ball Z: Kakarot đang được phát hành trên PC, PS4 và Xbox One.

Bình luận

Gửi bình luận
Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
  • Tối thiểu 10 chữ
  • Tiếng Việt có dấu
  • Không chứa liên kết

VIDEO ĐANG XEM NHIỀU

Đọc thêm

Ngô Văn Nhân: 9X thành công không cần tấm bằng đại học

Ngô Văn Nhân: 9X thành công không cần tấm bằng đại học

Cùng cộng sự thành lập công ty chuyên về game (cung cấp dịch vụ trò chơi điện tử trên mạng) khi tuổi đời còn khá trẻ và đạt được những thành công nhất định, bí quyết của Ngô Văn Nhân là “Hãy cứ chạy trên con đường mình đã chọn, đừng so sánh bản thân với người khác”.