Dragon Nest 'bỏ rơi' game thủ Việt

08/05/2018 08:36 GMT+7

Cherry Credits sẽ không có hình thức hỗ trợ nào dành cho gamer Việt, thậm chí các tài khoản Dragon Nest Việt Nam cũng sẽ không được chuyển giao sang Dragon Nest SEA.

Ra mắt tại thị trường Việt Nam vào tháng 3.2016, Dragon Nest Việt Nam là MMORPG được hợp tác đồng phát hành giữa VGG (Việt Nam) và Cherry Credits (chủ quản phiên bản Dragon Nest máy chủ Đông Nam Á). Tuy nhiên đến tháng 1.2017, Dragon Nest Việt Nam đã chính thức thông báo "thay tên đổi chủ" do VGG bàn giao lại công tác phát hành cho Cherry Credits. Sau đó vào tháng 2.2017, trò chơi đã tạm đóng cửa để thực hiện các thay đổi.

Phiên bản mà game thủ Việt được trải nghiệm cũng chính là bản cài đặt hiện hành của máy chủ Dragon Nest Đông Nam Á. Máy chủ dành cho người Việt cũng được tích hợp vào hệ thống chung của Dragon Nest Đông Nam Á. Trong thời gian hơn 1 năm vận hành Dragon Nest Việt Nam, Cherry Credits cũng đã áp dụng những thay đổi khá tích cực trong trò chơi, mặc dù vậy Dragon Nest cũng khá trầy trật khi hoạt động một cách cầm chừng.

Toàn văn thông báo đóng cửa máy chủ Dragon Nest Việt Nam

Mới đây, Cherry Credits đã chính thức thông báo sẽ đóng cửa Dragon Nest tại Việt Nam thêm 1 lần nữa vào ngày 5.6 sắp tới, và lần này sẽ là đóng cửa vĩnh viễn (khác với lần tạm đóng để chỉnh sửa vào đầu năm ngoái). Game thủ tham gia Dragon Nest Việt Nam sẽ chỉ được hoàn trả số DN Cash còn dư (đã nạp nhưng chưa sử dụng) theo tỉ giá mà nhà phát hành quyết định, đồng thời cũng sẽ không có bất cứ hình thức hỗ trợ nào cho các game thủ muốn tham gia các sản phẩm khác của Cherry Credits, thậm chí không có hỗ trợ chuyển đổi tài khoản từ Dragon Nest Việt Nam sang Dragon Nest SEA.

Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhật các tin tức liên quan trong bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.