Dự án Resident Evil 2 fan-made bất ngờ bị hủy bỏ

19/08/2015 22:00 GMT+7

Tựa game kinh dị fan-made Resident Evil 2: Reborn đã chính thức bị khai tử bởi nhóm phát triển InvaderGames.

Bạn có còn nhớ dự án đầy tiềm năng Resident Evil 2: Reborn của đội ngũ InvaderGames? Đây là một dự án rất hứa hẹn khi tái hiện lại tựa game huyền thoại Resident Evil 2 dưới góc nhìn người thứ 3; ứng dụng công nghệ đồ họa Unreal Engine 4 với mô hình, vân bề mặt, hiệu ứng v.v. khá ấn tượng. Tuy nhiên, dự án này đã chính thức bị hủy bỏ bởi nhóm phát triển InvaderGames.

InvaderGames đã đăng trên fanpage Facebook của nhóm về việc dừng dự án này. Lý do chính thức được đưa ra liên quan đến "ông lớn" Capcom. Thật vậy, Capcom đã đề nghị InvaderGames ngừng dự án Resident Evil 2: Reborn và mời gọi các nhân tài của nhóm về phát triển Resident Evil 2 Remake cùng Capcom.

Dự án Resident Evil 2 fan-made bất ngờ bị hủy bỏ

Resident Evil 2: Reborn (Ảnh: InvaderGames)

InvaderGames cho biết: "Chúng tôi đang rất hạnh phúc vì Capcom đã quyết định phát triển tựa game rất được mong chờ: Resident Evil 2 Remake. Rõ ràng, không ai có thể tái hiện kiệt tác game kinh dị năm 1998 tốt hơn những người đã tạo nên nó. Chúng tôi cũng rất hân hạnh thông báo rằng mình đã chính thức được Capcom mời để cùng phát triển Resident Evil 2 Remake."

Hi vọng với sự hợp tác của đội ngũ tài năng InvaderGames, Capcom sẽ mang đến cho người hâm mộ một phiên bản Resident Evil 2 Remake thật tuyệt vời. 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.