Dự đoán bộ kĩ năng của Yorick sau khi được làm lại

23/08/2016 15:00 GMT+7

Cuối cùng sau bao năm dài chờ đợi, gã đào mộ này cũng đã được Riot ‘đếm xỉa’ tới. Và điều này dẫn đến nhiều giả thuyết rất thú vị từ cộng đồng game thủ, đặc biệt là bộ kĩ năng.

Trong Liên Minh Huyền Thoại, Yorick được thiết kế như một gã quái vật chiến đấu kết hợp triệu hồi. Sức mạnh của Yorick sẽ xoay quanh việc hắn tạo ra xác sống và cách hắn dẫn dắt chúng vào chiến trường. Sau khi được làm lại chiếc xẻngxuất hiện những hình ảnh thiết kế đầu tiên, cộng đồng đã không ngừng bàn luận về “đứa con ghẻ” này của Riot. Và ngày hôm nay, chúng ta hãy cùng đến với một giả thuyết rất thú vị, được người hâm mộ nghĩ ra cho những chiêu thức của Yorick.

Dự đoán bộ kĩ năng của Yorick sau khi được làm lại

Nội tại: Xây Mộ

Khi Yorick tiêu diệt lính hoặc quái rừng, hắn sẽ kích hoạt nội tại tạo ra một ngôi mộ trên vị trí chết của chúng. Những ngôi mộ này có thể kích hoạt để triệu hồi những xác sống không não. Các xác sống này sẽ đi xung quanh Yorick, nhảy bổ vào và ăn não bất cứ kẻ thù nào tới gần. Các xác sống này không thể bị điều khiển và không giới hạn số lượng. Thời gian hồi của nội tại là 25 giây và tất cả các xác sống sẽ bị phân hủy nếu Yorick bị hạ gục.

Dự đoán bộ kĩ năng của Yorick sau khi được làm lại

Q – Đắp Mộ

Yorick dùng chiếc xẻng mới toanh, sáng bóng, đẹp đẽ của mình gõ lên đầu của đối thủ giống như hắn thường làm khi đắp đất cho các ngôi mộ. Cú nện của hắn sẽ gây ra sát thương vật lí và mạnh đến nỗi khiến chân đối thủ lún xuống đất, gây hiệu ứng trói chân trong 1 giây. Bên cạnh đó, những xác sống sẽ ưu tiên tấn công mục tiêu này

W – Quăng Mộ

Là một người xây mộ có tâm, Yorick lúc nào cũng vác trên mình một phiến đá lớn để xây mộ cho kẻ thù. Ngoài việc xây mộ ra, phiến đá này còn có thể dùng để ném. Yorick sẽ ném tảng đá của mình theo đường thẳng. Kẻ thù dính phải sẽ chịu sát thương vật lí, đồng thời tại vị đó cũng sẽ có một ngôi mộ và có thể được kích hoạt tạo ra một xác sống.

E – Lật Mộ

Yorick dồn sức mạnh phép thuật của mình vào chiếc xẻng rồi xúc thật mạnh. Một vùng hình nón phía trước mặt Yorick sẽ bị hất lên cùng với kẻ địch trong đó. Kẻ dịch trong vùng ảnh hưởng sẽ phải chịu sát thương phép và những ngôi mộ bên trong cũng sẽ được kích hoạt.

R - Tế Mộ

Yorick hi sinh 30% lượng máu của bản thân để hiến tế sức mạnh cho cuộc Lật Mộ vĩ đại. Ngay khi kích hoạt kĩ năng, 10 ngôi mộ sẽ trồi lên xung quanh hắn, gây sát thương phép, làm choáng tất cả kẻ địch trong vùng ảnh hưởng trong 1 giây và tạo ra 10 xác sống tấn công kẻ thù. Tất cả những ngôi mộ trong vùng ảnh hưởng của chiêu cuối cũng sẽ được kích hoạt tạo ra thêm xác sống cho hắn. Những xác sống được kích hoạt bởi chiêu cuối có thể tồn tại 10 giây kể cả khi Yorick bị hạ gục. Chiêu cuối không thể kích hoạt nếu lượng máu Yorick thấp hơn 30%.

Dự đoán bộ kĩ năng của Yorick sau khi được làm lại

Đây cũng chỉ là những giả thuyết và những dự đoán của game thủ. Thanh Niên Game sẽ tiếp tục đưa thông tin về sự sửa đổi Yorick trong những phiên bản tiếp theo của Liên Minh Huyền Thoại.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.