Đua xe 'cháy máy' với Zing Speed Mobile của Tencent

25/12/2017 11:52 GMT+7

Với hơn 9 triệu tài khoản đăng ký sớm, khá dễ hiểu khi Tencent đã gấp rút cho ra mắt phiên bản Open Beta của trò chơi trong vài ngày tới.

Zing Speed Mobile (tên tiếng Trung: QQ飞车手游 - Phi Xa Thủ Du) là game di động do Tencent phát hành, trò chơi sở hữu nền tảng đồ họa cùng các tính năng tương đối giống với các sản phẩm đua xe thường thấy. Game mobile này là một sản phẩm có đề tài đua xe với lối chơi hành động vui nhộn.

Lối chơi của Zing Speed Mobile mang đậm chất drift. Người chơi có thể thực hiện drift mọi nơi mọi lúc để nhận tăng tốc trong một khoảng thời gian ngắn. Vẫn mang mục tiêu chính là trở thành người cán đích sớm nhất, Zing Speed Mobile đòi hỏi game thủ vận dụng kỹ năng tối đa để tìm ra quãng đường ngắn nhất. Người chơi có thể áp dụng phương pháp drift liên tục để nhận tăng tốc độ hoặc bám vào những đoạn cua hẹp để giành ưu thế với đối thủ.

Bên cạnh đó, Zing Speed Mobile còn tích hợp một số tính năng khá mới mẻ như nâng cấp xe, hỗ trợ, nội tại nhân vật,... Đặc biệt, trò chơi sẽ mang tới các chế độ đua đặc sắc với kiểu PvP người chơi, hoặc chế độ thi đấu theo đội khá kịch tính.

Zing Speed Mobile sẽ mở cửa Open Beta vào ngày 27.12 sắp tới. Hiện tại trò chơi đã có hơn 9 triệu tài khoản đăng ký sớm, con số này dự kiến sẽ tăng lên khá nhiều sau khi phiên bản Open Beta chính thức ra mắt.

Quý độc giả cùng cộng đồng game thủ quan tâm có thể tham khảo thêm các thông tin về trò chơi tại đây.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.