Dũng Giả Vô Địch - Game cho 'dân cày' tiếp tục mở thử nghiệm

23/05/2017 10:08 GMT+7

Được biết đây sẽ là lần thử nghiệm rộng rãi không cần mã kích hoạt của trò chơi này.

Dũng Giả Vô Địch (tên tiếng Anh: Valiant) là MMORPG 3D có đề tài ma ảo được công ty Yinghuang Game phát triển và do HuanChang Times cùng 17kw đồng phát hành tại Trung Quốc. Trò chơi xây dựng một thế giới giả tưởng khá giống với các thần thoại phương Tây, đồng thời sở hữu nhiều điểm nhấn truyền thừa từ dòng game World Of Warcraft nổi tiếng, do đó về cơ bản có thể coi đây là phiên bản "WoW của Trung Quốc".

Dũng Giả Vô Địch được xây dựng hoàn toàn trên nền tảng đồ họa 3D, các mô hình nhân vật, cảnh vật, trang bị trong game được thiết kế tương đối rõ ràng, tương đối chi tiết, nhưng nhìn chung là vẫn theo xu hướng cổ điển của dòng game 3D những năm 2000, không mang nhiều nét đổi mới hấp dẫn. Ngoài ra như đã nói, thế giới trong game mang khá nhiều hơi hướng của World Of Warcraft, do vậy cũng tạo được sự quen thuộc nhất định.

Ở phiên bản hiện tại, game online này giới thiệu tới người chơi 5 lớp nhân vật là Hám Thiên, Liệp Nhân, Thiên Khiển, Thẩm Phán và Vô Ảnh. Mỗi lớp nhân vật này sẽ đại diện cho một phong cách chơi trong game, cũng như trở thành một vị trí trọng yếu trong các đội ngũ/tổ đội trong quá trình chiến đấu.

Dũng Giả Vô Địch xây dựng đủ dạng phụ bản đặc biệt song song với hệ thống nhiệm vụ hằng ngày, cũng như các hoạt động mang tính casual lẫn PVP để người chơi chinh phục. Game thủ nên thành lập tổ đội để vượt qua các phụ bản và đoạt được trang bị hiếm, mỗi phụ bản sẽ có giới hạn về đẳng cấp và số lần tham gia hàng ngày. Mặt khác, quá trình thăng cấp trong game có thể nói là khá nhanh so với những game client khác, game thủ cũng sẽ được hỗ trợ khá nhiều từ hệ thống auto của trò chơi.

Có thể nói sản phẩm này sẽ là đất diễn cho các game thủ ưa cày cuốc với hệ thống phụ bản và hoạt động dày đặc, tuy nhiên với các game thủ khó tính và ưa thích đồ họa đỉnh cao thì Dũng Giả Vô Địch không phải lựa chọn hàng đầu. Game online này sẽ chính thức bước vào giai đoạn thử nghiệm không giới hạn lần thứ 4 từ 20 giờ tối ngày 26.5 sắp tới - giờ Việt Nam.

Quý độc giả cùng game thủ quan tâm có thể tham khảo thêm các thông tin về trò chơi tại đây.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.