Đường Môn Kỳ Hiệp đã xử lý hoàn tất lỗi văng game

11/09/2017 12:00 GMT+7

Sau giai đoạn khổ sở với tình trạng văng game khi chơi Đường Môn Kỳ Hiệp, nhà phát hành Funtap cuối cùng cũng đã xử lý dứt điểm vấn đề này

Như Thanh Niên Game đã thông tin, Đường Môn Kỳ Hiệp thời gian qua đã bị lỗi văng game gây ảnh hưởng rất lớn đến sự trải nghiệm của game thủ. Theo đó, không ít người chơi đã phản ánh liên tục về lỗi văng game khi đang làm nhiệm vụ, chạy phó bản cùng các hoạt động khác. Theo game thủ, cứ vào cỡ 5 phút, thậm chí ít hơn là bị "đá" ra ngoài, và không thông báo lỗi gì. "Bạn có đi phụ bản, làm nhiệm vụ hay thậm chí đứng yên ở thành cũng vậy, chẳng khác gì đâu", một game thủ cho biết.
Trước tình trạng trên, nhà phát hành Funtap cho biết: "Chúng tôi đang tích cực phối hợp cùng nhà phát triển Đường Môn Kỳ Hiệp để xử lý dứt điểm tình trạng này"
Vừa qua, đợt bảo trì gần nhất, Đường Môn Kỳ Hiệp về cơ bản đã giải quyết tình trạng trên. Nhiều người chơi đã xác nhận chưa thấy có dấu hiệu bị văng game kể từ lần bảo trì fix lỗi đó. Như vậy, sau bao ngày "lên bờ xuống ruộng", game thủ đã có thể yên tâm trải nghiệm sản phẩm.
Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhập những thông tin liên quan trong các bài viết tiếp theo!
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.