Đường Môn Kỳ Hiệp hoàn tất Việt hóa, vẫn chưa ra mắt

14/08/2017 08:00 GMT+7

Dù đã hoàn thiện bản việt hóa, Đường Môn Kỳ Hiệp vẫn ém thời gian ra mắt dẫu tháng 8 đã đi nữa chặng đường

Như Thanh Niên Game đã thông tin, Đường Môn Kỳ Hiệp (tên gốc: Tru Thần Hoàng Hôn) là game mobile
 nhập vai chiến đấu với nội dung võ hiệp khá quen thuộc về một trong các môn phái bí ẩn bậc nhất trong võ lâm giang hồ. Trò chơi này mới chỉ vừa mở cửa tại Trung Quốc trên cả 2 nền tảng Android và iOS vào giữa tháng 7 vừa qua và hiện tại đã được đưa về Việt Nam.
Theo thông báo từ nhà phát hành Funtap, Đường Môn Kỳ Hiệp sẽ ra mắt trong tháng 8. Mới đây, clip Việt hóa của sản phẩm đón nhận nhiều lời khen ngợi của cộng đồng game thủ. Tưởng chửng như ngày ra mắt cận kề sau khi việc Việt hóa đã hoàn tất, nhiều Bang hội đã bắt đầu xây dựng đội ngũ thành viên đông đảo của mình.
Tuy nhiên, bước sang giữa tháng 7, sản phẩm vẫn im ắng việc công bố ngày ra mắt. Nhiều người chơi lo lắng, Đường Môn Kỳ Hiệp có thể đang gặp khó khăn trong sự kiểm duyệt cua Apple khi đưa lên iOS. Bởi lẽ, đã có rất nhiều sản phẩm phải lùi thời gian ra mắt do trục trặc này.
Dẫu vậy, nhà phát hành Funtap cho biết, Đường Môn Kỳ Hiệp đang trên đường chuẩn bị những gì tốt nhất để ngày ra mắt Alpha Test được đảm bảo. Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhập những thông tin liên quan trong các bài viết tiếp theo!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.