Durango ấn định ra mắt chính thức tại Hàn Quốc

08/09/2017 12:14 GMT+7

Sau khi ra mắt phiên bản chính thức tại Hàn Quốc, nhiều khả năng trò chơi sẽ trình làng phiên bản quốc tế.

 Durango là game mobile thuộc dạng thế giới mở được phát triển bởi What! Studio và phát hành trên toàn cầu bởi Nexon - công ty phát hành game online hàng đầu Hàn Quốc. Là một game mobile thuộc thể loại nhập vai sinh tồn, người chơi Durango sẽ được đặt vào thế giới thời tiền sử với khủng long và nhiều loại quái vật khác nhau.

Người chơi trong Durango sẽ phải sinh sống trong một thế giới với nhiều loại khủng long khác nhau. Để sinh tồn trong Durango, bạn cần phải biết phối hợp với nhau để chăn nuôi, trồng trọt và thậm chí là săn bắn khủng long nữa. Với Durango, game thủ có thể tự sáng tạo nên thế giới của riêng mình bằng cách khám phá các vùng đất mới, thu thập nguyên vật liệu và xây dựng bộ lạc. Nếu muốn, bạn có thể thu phục những con khủng long mạnh mẽ trong Durango và biến chúng thành thú cưỡi của mình.

Hiện tại Durango cũng đã có mặt tại rất nhiều thị trường game lớn như Đông Nam Á (bao gồm cả Việt Nam), Brazil, Úc, Canada và khu vực Bắc Âu với các phiên bản beta. Và mới đây, trò chơi đã chính thức đăng tải thông báo sẽ cho ra mắt một phiên bản mở rộng tại Hàn Quốc vào 21.9 tới, đồng thời ấn định mở phiên bản chính thức tại xứ sở Kim Chi vào tháng 10.

Như vậy, rất có thể sau khi Open Beta tại Hàn Quốc, thì Durango sẽ chính thức cho ra mắt phiên bản toàn cầu như đã hứa vào hồi tháng 5 vừa qua.

Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhật các tin tức liên quan trong bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.