Dynasty Warriors sẽ có phim ‘live-action’ và sẽ ra mắt vào năm 2019

20/03/2018 11:00 GMT+7

Bộ phim này sẽ hội tụ đầy đủ các tướng lĩnh cực kì nổi tiếng trong series game này cũng như giải thích lý do từ đâu xuất hiện 'musou'.

Dù rằng Dynasty Warrior 9 ra mắt gặp khá nhiều bình luận trái chiều, thế nhưng Koei Tecmo vẫn không tỏ ra nao núng khi giới thiệu phiên bản ‘live-action’ do người đóng cho đứa con cưng của mình.

Theo đó, bộ phim mới này sẽ có tên Dynasty Warriors: Destiny of an Emperor. Bộ phim này được sản xuất bởi hãng China 3D Digital Entertainment Limited và sẽ ra mắt vào năm 2019.

Như những gì được giới thiệu trong trailer, có vẻ như những anh hùng gạo cội trong Dynasty Warrior đều được lôi thẳng từ trò chơi ra với những chiêu thức ‘musou’ dấu ấn của mình. Đi cùng với đó là nhạc nền sôi động khiến những pha giao chiến trở nên hấp dẫn và lôi cuốn hơn bao giờ hết. Và tất nhiên những lần sử dụng tuyệt chiêu đều có khả năng hất tung đám ‘lính quèn’ dễ như bỡn nhưng cũng không kém phần đẹp mắt mà mọi fan hâm mộ Dynasty Warrior đều luôn mong đợi mỗi khi thưởng thức series game này.

Ngoài ra, video còn giải thích lý do mà các vị tướng lĩnh thời Tam Quốc này có thể sử dụng những chiêu thức ‘ảo diệu’ như vậy. Khả năng này đến từ việc năng lượng “Pan Gu” (theo dự đoán có thể từ này ám chỉ đến Bàn Cổ - vị thần khai thiên lập địa, sáng tạo ra vũ trụ trong thần thoại Trung Quốc) ngưng tụ lại trong cơ thể và từ đó tạo ra năng lượng ‘musou’. Và từ đó giúp các vị tướng mạnh hơn và có khả năng ‘1 chọi 100’ cực kì dễ dàng.

Dù rằng mãi tới năm sau, người hâm mộ mới được tận mắt chứng kiến phiên bản live-action của tựa game cực kì nổi tiếng này. Thế nhưng với trailer cực kì hoành tráng thì có lẽ chờ thêm đôi chút cũng không thành vấn đề đối với fan hâm mộ của dòng game ‘hack and slash’ gạo cội này.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.