E3 2016: 'Pháo nổ ngợp trời' từ ông lớn EA Games

13/06/2016 11:00 GMT+7

EA Games đã làm bùng nổ sân khấu E3 bằng hàng loạt những tựa game bom tấn, khiến người xem không thể rời mắt khỏi màn hình.

Tại E3 năm nay, EA Games đã mang đến cho game thủ những trailer game cực kì ấn tượng về các game "bom tấn" sẽ ra mắt trong năm nay và năm 2017.

Titanfall 2

  • Phát triển: Respawn Entertainment
  • Ngày phát hành: 28.10.2016

Rút tỉa kinh nghiệm "xương máu" từ phần 1, Titanfall 2 mang đến cho game thủ chế độ chơi đơn xen kẽ phần chơi mạng truyền thống. Chiến trường trong game sẽ khốc liệt hơn bao giờ hết với những Titan mới, những vũ khí với sức công phá khủng khiếp v.v. Trò chơi vẫn được hãng Respawn Entertainment nhào nặn và dự kiến sẽ ra mắt trong tháng 10 năm nay.

[mecloud]yprTHTLpVv[/mecloud]

Trailer Titanfall 2 - Phần chơi đơn

[mecloud]INyIGMDasJ[/mecloud]

Trailer Titanfall 2 - Phần chơi mạng

FIFA 17

  • Phát triển: EA Canada
  • Ngày phát hành: 27.9.2016

FIFA 17 hứa hẹn một cuộc lột xác hoàn hảo của một trong 2 tựa game bóng đá hấp dẫn nhất hành tinh. Đây là phiên bản đầu tiên trong dòng game FIFA sử dụng engine đồ họa cực "khủng" Frostbite 3 cũng như mang đến chế độ chơi độc đáo mang tên The Journey (tương tự chế độ Be The Story trong dòng NBA 2K). Trong chế độ này, game thủ sẽ theo chân cầu thủ trẻ Alex Hunter trong hành trình để lại dấu ấn của mình tại giải đấu Premier League.

[mecloud]pQ9WuIwLDs[/mecloud]

Trailer FIFA 17 - The Journey

[mecloud]Evq52OVMnn[/mecloud]

Trailer chính thức của FIFA 17

Battlefield 1

  • Phát triển: EA DICE
  • Ngày phát hành: 21.10.2016

Rời xa chiến tranh hiện đại, Battlefield 1 đưa người chơi trở về thời Đệ nhất thế chiến nhưng vẫn không kém phần khốc liệt. Người chơi sẽ được sử dụng những vũ khí của năm 1944: súng trường, súng phun lửa cũng như ngồi trên lưng ngựa ngang dọc khắp các chiến hào.

[mecloud]qHSMZSsI94[/mecloud]

Trailer gameplay của Battlefield 1

[mecloud]cOJRAnHUDc[/mecloud]

Gameplay chơi mạng 64 người của Battlefield 1

Mass Effect: Andromeda

  • Phát triển: BioWare
  • Ngày phát hành: Quý 1.2017

Mass Effect: Andromeda tiếp nối những sự kiện sau trilogy Mass Effect, game lấy bối cảnh ở thiên hà Andromeda và vẫn trung thành với lối chơi nhập vai kết hợp bắn súng góc nhìn thứ ba.

[mecloud]DL36WYdPbF[/mecloud]

Trailer giới thiệu Mass Effect Andromeda

Dự án Star Wars của Visceral Games

  • Phát triển: Visceral Games / Motive Studios
  • Ngày phát hành: 2018

Visceral Games ("cha đẻ" của dòng game Dead Space) đã khiến game thủ đứng ngồi không yên khi công bố một dự án game Star Wars đang được phát triển. Được biết, cốt truyện của trò chơi không hề liên quan đến bất kì phần nào của loạt phim Star Wars, game được phát triển trên nền engine Frostbite 3.

[mecloud]q9dQ8hYSTn[/mecloud]

EA giới thiệu về dự án game Star Wars mới

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.