E3 2017: Microsoft giới thiệu Assassin's Creed Origins, công bố nhiều game độc quyền

12/06/2017 11:03 GMT+7

Gameplay của Assassin's Creed Origins đã được trình diễn trên hệ máy console mới Xbox One X.

Tại E3 năm nay, mọi con mắt của game thủ đổ dồn vào hệ máy chơi game tên mã Project Scorpio của Microsoft và hãng đã công bố tên gọi chính thức: Xbox One X cũng như giới thiệu chi tiết về hệ máy này. 
Trong buổi họp báo Xbox, Microsoft đã mang đến rất nhiều những tựa game đáng chú ý như Anthem, Assassin's Creed Origins, Forza Motorsport 7 hay Metro Exodus...
Trailer giới thiệu Xbox One X
Anthem
Anthem là "quả bom tấn" mới nhất đến từ BioWare, câu trả lời chắc nịch của EA dành cho Destiny 2 của Bungie và Activision. Game hiện đang được phát triển và chưa có ngày ra mắt chính thức. 
Gameplay chính thức của Anthem
Forza Motorsport 7
Phần mới nhất của dòng game đua xe đình đám Forza Motorsport sẽ ra mắt độc quyền trên Xbox One và Windows 10 với hơn 700 loại xe và hơn 30 đường đua hấp dẫn. Game phát hành vào ngày 3.10 trên PC và Xbox One, phiên bản cho Xbox One X sẽ ra mắt vào ngày 7.11.
Trailer chính thức của Forza Motorsport 7 tại E3 
PlayerUnknown's Battlegrounds
Game hành động sinh tồn rất được yêu thích trên PC là PlayerUnknown's Battlegrounds sẽ được phát hành độc quyền cùng Xbox One X. 
Trailer giới thiệu PlayerUnknown's Battlegrounds cho Xbox One X
Deep Rock Galactic
Deep Rock Galactic là game bắn súng góc nhìn thứ nhất, hỗ trợ co-op 4 người và sẽ phát hành độc quyền cùng Xbox One X. 
Trailer giới thiệu game Deep Rock Galactic
State of Decay 2 
Tiếp nối thành công của phiên bản trước, State of Decay 2 sẽ được phát hành độc quyền trên Xbox One và Windows 10. Game lấy bối cảnh 18 tháng sau đại dịch zombie, những con người con sống sót phải liên kết lại cùng nhau để sinh tồn.
Trailer giới thiệu game State of Decay 2
The Darwin Project
The Darwin Project có lối chơi sống còn kiểu đấu trường sinh tử (battle royale), game thủ phải chống chọi lại cái lạnh thấu xương trong chiến trường băng giá để tìm cách hạ gục nhau.
Trailer giới thiệu game The Darwin Project
Dragon Ball FighterZ 
Dragon Ball FighterZ là game song đấu 2D mới toanh về Dragon Ball do hãng Arc System Works ("cha đẻ" của Guilty Gear) phát triển. Game sẽ "lên kệ" vào năm 2018 trên PC, PS4 và Xbox One. 
Trailer giới thiệu game Dragon Ball FighterZ 
Black Desert
Sau khi ra mắt trên Steam thì tựa game nhập vai MMO này cũng sẽ phát hành độc quyền cùng với Xbox One X. 
Trailer giới thiệu game Black Desert
The Artful Escape
The Artful Escape kể về cuộc hành trình của một ca sĩ nhạc dân tộc nổi tiếng trong hành trình phiêu diêu tìm đến thánh với thần.
Trailer giới thiệu game The Artful Escape
The Last Night 
The Last Night mang người chơi đến với một thế giới mở song song phong cách cyperpunk với nền đồ họa 2D độc đáo.
Trailer giới thiệu game The Last Night
Sea of Thieves
Sea of Thieves là game độc quyền dành cho Xbox One và Windows 10, trò chơi tập trung vào yếu tố phiêu lưu, truy tìm kho báu trên đảo hoang cùng các trận thủy chiến hấp dẫn của những tên cướp biển. 
Trailer giới thiệu game Sea of Thieves
Tacoma
Tacoma là game độc quyền trên Xbox đến từ những người làm nên game phiêu lưu Gone Home. Trò chơi sẽ đưa bạn khám phá những bí mật trên trạm trung chuyển không gian bị bỏ hoang. 
Trailer giới thiệu game Tacoma
Super Lucky's Tale
Super Lucky's Tale là game platform vui nhộn dành cho mọi lứa tuổi, kể về cuộc phiêu lưu của chú cáo Lucky.
Trailer giới thiệu game Super Lucky's Tale
Crackdown 3
Crackdown 3 tiếp nối 2 phiên bản trước khi đưa người chơi vào cuộc chiến của những điệp viên siêu năng lực cùng với đó là lối chơi hành động thế giới mở rất thú vị. Game sẽ ra mắt vào ngày 7.11 năm nay.
Trailer giới thiệu game Crackdown 3
Cuphead
Cuphead đã được chú ý từ khi mới được công bố, tựa game hành động với đồ họa hệt như những phim hoạt hình "kinh điển" những năm 30 sẽ ra mắt vào ngày 29.9 năm nay trên Xbox One và Windows 10.
Trailer giới thiệu game Cuphead
Ashen
Ashen là game hành động nhập vai hỗ trợ co-op độc quyền trên Xbox One, trò chơi lấy bối cảnh thế giới giả tưởng mang màu sắc đen tối, u ám.
Trailer giới thiệu game Ashen
Ori and the Will of the Wisps
Sau thành công của Ori and the Blind Forest, hãng phát triển độc lập của Áo - Moon Studios tiếp tục mang đến cho game thủ phần tiếp theo mang tên Ori and the Will of the Wisps, game sẽ độc quyền trên Windows 10 và Xbox One. 
Trailer giới thiệu game Ori and the Will of the Wisps
Metro Exodus
Metro Exodus là phiên bản mới nhất trong dòng game FPS Metro rất được ưa thích của hãng phát triển 4A Games. Trong phần này, game sẽ đi theo phong cách thế giới mở và được phát hành trên Xbox One, PS4 và PC vào năm sau.
Trailer giới thiệu game Metro Exodus
Life is Strange: Before the Storm
Tiếp nối thành công của Life is Strange, phần tiếp theo Life is Strange: Before the Storm sẽ ra mắt trên PC, PS4 và Xbox One vào tháng 8 năm nay. Phiên bản này được thực hiện bởi Deck Nine Games thay vì Dontnod Entertainment và sẽ bao gồm 3 chương thay vì 5 chương như phần đầu. 
Trailer giới thiệu game Life is Strange: Before the Storm
Assassin’s Creed Origins
Assassin’s Creed của Ubisoft trở lại với phiên bản mới nhất Assassin’s Creed Origins. Game sẽ lấy bối cảnh ở Ai Cập cổ đại và sẽ được phát hành vào ngày 27.10 năm nay trên PS4, Xbox One và PC.
Trailer gameplay của Assassin's Creed Origins
Gameplay của Assassin’s Creed Origins trên Xbox One X
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.