EA xác nhận phiên bản Battlefield tiếp theo sẽ phát hành trên PS5, Xbox Series X

02/02/2020 07:00 GMT+7

Theo đó, dòng game Battlefield sẽ bỏ qua năm 2020, ra mắt phiên bản mới trong giai đoạn cuối 2021 hoặc đầu năm 2022 - thời điểm mà các Console thế hệ mới như PS5, Xbox Series X đã đi vào hoạt động ổn định.

Battlefield được xem như series "gà đẻ trứng vàng" của EA trong hàng chục năm qua, mỗi phiên bản mới của dòng game bắn súng/chiến tranh này luôn luôn là tâm điểm của ngành công nghiệp game ở bất kỳ thời điểm nào. Mới đây, Blake Jorgensen (COO kiêm CFO của EA) đã chính thức xác nhận phiên bản Battlefield kế tiếp sẽ bỏ qua thế hệ PS4, Xbox One,... để hướng đến những người kế nhiệm của tương lai là PS5 và Xbox Series X - dĩ nhiên, gần như chắc chắn PC cũng sẽ nằm trong danh sách nền tảng phát hành.
Đây là điều không bất ngờ đối với cộng đồng game thủ và giới chuyên gia, tuy nhiên, có vẻ như chúng ta phải chờ khá lâu trước khi Battlefield mới ra mắt. Cụ thể, dự án này được trao nhiệm vụ trở thành sản phẩm chủ chốt trong năm tài chính (fiscal year) 2022 của EA, tương đương với giai đoạn từ cuối 2021 đến đầu 2022.
Tuy phải chờ đợi khá lâu, nhưng đây có thể xem là lộ trình hợp lý dành cho series Battlefield, bởi phiên bản Battlefield 5 vẫn còn rất nhiều tiềm năng khai thác. Ngoài ra, giai đoạn cuối 2021 - đầu 2022 sẽ là thời điểm cả PS5 và Xbox Series X đạt được độ ổn định cần thiết.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.