Epic Games Store gây sốt khi tặng miễn phí Grand Theft Auto 5

15/05/2020 07:48 GMT+7

Đúng như cam kết, Epic Games Store liên tục tặng nhiều tựa game miễn phí để thu hút cộng đồng người dùng. Lần này, đến phiên "bom tấn" một thời Grand Theft Auto 5 được gửi tặng.

Đúng như những tin đồn trước đó, Grand Theft Auto 5 chính là cái tên mà Epic Games Store dành tặng game thủ trong chiến dịch "phát mãi" miễn phí mà nền tảng phân phối game này áp dụng hơn một năm nay. Ngay lập tức, sự kiện này đã tạo ra một làn sóng quan tâm cực lớn, đến mức khiến máy chủ Epic Games Store bị quá tải và liên tục gặp sự cố vào đêm qua (14.05).
Phiên bản mà Epic Games Store dành tặng game thủ là Grand Theft Auto 5 Premium Edition, bao gồm phần chơi chính, phần chơi online (cùng toàn bộ cập nhật) và bản DLC Criminal Enterprise Starter Pack. Tất cả những gì bạn cần làm là sở hữu tài khỏa Epic Games Store, đăng nhập vào cửa hàng game này và tiến hành nhận miễn phí game.
Trước Grand Theft Auto 5, Epic Games Store đã dành tặng hàng chục tựa game hấp dẫn cho cộng đồng game thủ toàn cầu. Đây là một phần trong chiến lược thu hút người dùng, tạo sức cạnh tranh với những nền tảng phân phối game khác - mà Steam là đối thủ lớn nhất.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.