Epic Games Store tặng miễn phí 3 tựa game 'khủng'

03/01/2020 08:45 GMT+7

Darksiders 1, 2 và Steep là những cái tên mà Epic Game s Store dành tặng miễn phí cho game thủ. Cần lưu ý rằng, chương trình tặng quà này sẽ kết thúc vào ngày 09.01.2020.

Khởi đầu năm 2020, Epic Games Store tiếp tục duy trì chiến lược tặng game miễn phí nhằm thu hút game thủ sử dụng kênh phân phối điện tử này. Hàng loạt tựa game miễn phí được dành tặng trong những tháng vừa qua đang thật sự "phả hơi nóng" vào Steam - kênh phân phối game lớn nhất thế giới và cũng là đối thủ trực tiếp của Epic Games Store.
Lần này, Epic Games Store mang đến ba tựa game "khủng", hoàn toàn miễn phí cho bất kỳ đối tượng game thủ nào, miễn là bạn sở hữu tài khoản Epic Games Store và cài đặt phần mềm này trên PC (hoặc nhận trực tuyến tại trang epicgames.com/store/en-US/) . Các món quà tặng này bao gồm Darksiders 1, Darksiders 2 và Steep.
Darksiders là loạt game hành động/nhập vai khá chất lượng, kể về những cuộc phiêu tàn khốc của nhóm tứ kỵ sĩ Khải Huyền. Trong khi đó, Steep là một trong những tựa game thể thao nổi bật của Ubisoft trong vài năm gần đây.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.