ESL Gaming tiếp tục tổ chức giải đấu cho Clash Royale

05/05/2016 20:00 GMT+7

Vô địch giải đấu, game thủ sẽ nhận được 100 USD (tương đương 2,2 triệu đồng) tiền thưởng.

Sau thành công của hai giải đấu CR 1on1 Clash of Titans Ladder Global và CR 1on1 Community Cup Global, ESL Gaming vừa công bố tổ chức một giải đấu Clash Royale mới mang tên ESL Clash Royale Kick-off Cups. ESL Clash Royale Kick-off Cups sẽ được tổ chức Chủ Nhật hàng tuần với Kick-off Red và Kick-off Blue.

[mecloud]LKtfYR20dx[/mecloud]

Clash Royale đang tiến rất nhanh vào lĩnh vực thể thao điện tử.

Người chơi vô địch Kick-off Red sẽ nhận được phần thưởng là 100 USD (khoảng 2,2 triệu đồng), người chơi vô địch Kick-off Blue sẽ nhận được phần thưởng là 100 Euro (khoảng 2,6 triệu đồng). Theo thông báo từ ESL Gaming, người chơi Clash Royale có thể đăng kí tham gia cả Kick-off Red và Kick-off Blue cùng lúc. Dự kiến, mùa giải đầu tiên của ESL Clash Royale Kick-off Cups vào ngày 21g00 ngày 08.05 và 03g00 ngày 09.05.2016 (theo giờ Việt Nam).

ESL Gaming công bố giải đấu mới ESL Clash Royale Kick-off Cups

Clash Royale hứa hẹn sẽ trở thành một bộ môn thể thao điện tử lớn trong tương lai.

Các bạn quan tâm tới giải đấu ESL Clash Royale Kick-off Cups có thể tham khảo các thông tin giới thiệu và đăng kí tham dự tại đây.

Để thảo luận và “chém gió” về những sự kiện xoay quanh Clash Royale, bạn đọc có thể tham gia group Facebook cộng đồng của game tại đây.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.