ESS 2015: Tuyển thủ nghĩ gì trước giờ G ?

13/11/2015 16:20 GMT+7

Chiều ngày 13.11, giải đấu quốc tế ESS 2015 sẽ chính thức khởi tranh những trận so găng đầy kịch tính đầu tiên. Cùng với RoTK, 5 chiến đội: Hy Vọng, Thần Uy, Linh Điểm, Tứ Niên Nhất Mộng và Thần Tích đều đã chuẩn bị sẵn sàng cho giải đấu đỉnh cao này.

Hope - Một mùa giải hấp dẫn

Giải đấu năm nay sẽ rất hấp dẫn” - đó là lời nhận xét của đội trưởng Hy Vọng (Hope) – đội được xem là ứng cử viên nặng ký nhất cho chức vô địch của mùa giải năm nay. Với bề dày thành tích nổi bật, vượt trội nhất trong 06 đội thi đấu, thế nhưng vị đội trưởng này vẫn giữ vẻ khiêm tốn và chia sẻ thêm “Mùa giải năm nay được đầu tư và tổ chức với quy mô lớn hơn. Một số đội chưa tiếp xúc nên chưa biết thực lực thế nào, nên đội chúng tôi đã chuẩn bị và đội nào cũng là đối thủ cần cẩn trọng.”

3q cu hanh 

Đội trưởng Hope khiêm tốn chia sẻ trước giải đấu

Zero - Càng làm, càng thành công

Tự tin với thành tích và năng lực đồng đều của cả đội, đại diện đội Linh Điểm (Zero) luôn hướng đến chức vô địch làm mục tiêu. Anh khẳng khái chia sẻ “Mùa giải năm nay có thêm các đội nước ngoài tham dự, tạo không khí cạnh tranh hơn. Các đội vào tham gia giải đấu này đều phải có thực lực. Tuy nhiên, chúng tôi tin, chúng tôi đã năm chắc giải quán quân.”

 3q cu hanh

Zero tự tin vượt qua Hope, đoạt giải quán quân

Tứ Niên Nhất Mộng – Hứa hẹn nhiều bất ngờ

Thi đấu với tâm thoải mái nhất, vị đội trưởng của Tứ Niên Nhất Mộng dí dỏm chia sẻ “Chúng tôi không chuẩn bị nhều cho giải đấu. Tùy tình hình, vào trận đấu mà phát huy. Giải năm nay có nhiều cái mới, đặc biệt là hai đội nước ngoài sẽ hứa hẹn giải nhiều bất ngờ.

3q cu hanh 

“Đội Tứ Niên Nhất Mộng sẵn sàng tham gia giải Việt Nam giao lưu”

Thần Uy – Hope và Zero là hai đối thủ đáng gờm nhất

Như RoTK, Thần Uy là đội đại diện duy nhất của Đài Loan lần đầu tiên tham gia giải quốc tế năm nay. “Vì có sự chênh lệnh  giữa hai phiên bản, nên đội tôi dùng phiên bản đại lục tìm hiểu. Tham gia giải đấu này, chúng tôi cũng hy vọng đến ngôi vị quán quân. Hope và Zero chính là hai đối thủ đáng gờm nhất chúng tôi phải vượt qua.”

3q cu hanh 

Thần Uy lần đầu tham gia giải quốc tế nhưng vẫn hướng đến ngôi vị quán quân

Sign - Khó đoán chiến thuật của RoTK

Như các đội khác, vị đội trưởng của đội Thần Tích (Sign) cũng có cùng nhận định “Đội Hy Vọng vẫn là đối thủ mạnh nhất mà chúng tôi quan tâm nhất”. Khi được hỏi về đội RoTK – đội đại diện của Việt Nam, anh vẫn thẳng thắng nói “Việt Nam cập nhật phiên bản chậm hơn so với các đội Trung Quốc, nên chiến thuật của họ cũng sẽ khác hơn, có phần khó đoán.”

3q cu hanh 

Đội trưởng đội Thần Tích hào hứng chia sẻ trước giải đấu

RoTK - Sẵn sàng học hỏi

Cùng với các đội bạn, RoTK cũng đã chuẩn bị tâm lý và tập thích nghi với khí hậu lạnh đến 7 độ tại Trịnh Châu. Tham gia giải đấu với nhiều bất lợi hơn các đối thủ, song RoTK vẫn thoải mái với tinh thần giao lưu và học hỏi.

 3q cu hanh

RoTK cố gắng thích nghi với sự thay đổi thời tiết

Tuyển thủ Minh Tân cho biết “Được tham gia giải đấu quốc tế mùa này là một điều vinh hạnh rất lớn cho bản thân em. Được gặp gỡ và thi đấu cùng các đội danh tiếng giúp tụi em tích lũy thêm nhiều kinh nghiệm. Đội em không đặt mục tiêu thi đấu quá to lớn là giành giải, chúng em sẽ thi đấu hết mình, vì bạn bè, vì cộng đồng 3Q Củ Hành Việt Nam.”

Xem trực tiếp các trận thi đấu đỉnh cao của ESS 2015 tại: Củ Hành Ti Vi.

Cùng đồng hành với 3Q Củ Hành và RoTK tại đây.

Xem hêm hình ảnh RoTK bên lề giải ESS 2015:

 

3q cu hanh

3q cu hanh

3q cu hanh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.