ESTgames phát hành Cabal SEA, tương lai sẽ là Cabal 2

16/08/2016 11:00 GMT+7

Asiasoft vừa xác nhận ngừng phát hành Cabal SEA và chuyển giao quyền phát hành game online này cho ESTgames, công ty phát hành game của nhà phát triển ESTsoft.

Ngày 15.8.2016 vừa qua, Asiasoft đã thông báo ngừng vận hành game online Cabal Online phiên bản Đông Nam Á (Cabal SEA) và chuyển quyền phát hành cho ESTgames, công ty phát hành game của ESTsoft, nhà phát triển Cabal OnlineCabal 2. Dự kiến, ESTgames sẽ nắm quyền phát hành Cabal SEA vào ngày 21.9.2016.

Thông báo ngừng phát hành Cabal SEA của Asiasoft.

Người chơi Cabal Online tại khu vực Đông Nam Á có thể đăng kí chuyển thông tin tài khoản Cabal SEA từ hệ thống tài khoản Asiasoft sang hệ thống tài khoản ESTgames vào ngày 29.8.2016. Hệ thống chuyển dữ liệu sẽ hoạt động từ ngày 29.8 đến ngày 20.9.2016.

Việc ESTgames nắm quyền phát hành Cabal SEA hứa hẹn sẽ giúp các game thủ yêu thích game online này được tiếp cận với phiên bản mới nhanh hơn so với thời Asiasoft điều hành. Ngoài ra, việc ESTgames nắm quyền phát hành Cabal SEA còn được cho là bước chuẩn bị để tung ra Cabal 2 tại khu vực Đông Nam Á. Cabal 2 đã được Asiasoft mua bản quyền phát hành tại khu vực Đông Nam Á nhưng hiện tại mới chỉ vận hành tại Thái Lan.

[mecloud]BXwFkrWsvR[/mecloud]

Tương lai ESTgames có thể nắm luôn quyền phát hành Cabal 2 tại Đông Nam Á.

Dành cho các bạn chưa biết: Cabal 2 là phiên bản kế tiếp của MMORPG Cabal Online được phát triển bởi ESTsoft dựa trên nền tảng CryEngine 3. Theo các thông tin mà ESTsoft công bố, Cabal 2 được phát triển trong vòng 5 năm với chi phí đầu tư lên đến 20 triệu USD (khoảng 446 tỉ đồng). Cabal 2 hiện đang được ESTgames phát hành tại Hàn Quốc và Bắc Mỹ.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.