Faker đoạt danh hiệu “Tuyển Thủ Xuất Sắc Nhất 2017” tại giải The Game Award

09/12/2017 14:16 GMT+7

Anh đã vượt qua 4 tuyển thủ khác của 3 tựa game CS:GO, Overwatch và Dota 2 để đạt được danh hiệu cao quý này.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại

Mới đây, giải thưởng uy tín The Game Awards vừa diễn ra khi trao hàng loạt giải thưởng cho các tựa game nổi bật nhất trong năm. Song song đó, giải thưởng này cũng trao thưởng danh hiệu “Tuyển Thủ Thể Thao Điện Tử Năm 2017”cho Faker, người đã từng giành 3 lần chức vô địch Chung Kết Thế Giới và đồng thời cũng là người nổi tiếng nhất trong đấu trường Liên Minh Huyền Thoại chuyên nghiệp

Dù 2017 không phải là một năm thành công của tuyển SK Telecom T1 cũng Faker khi không thể giành được chức vô địch tại CKTG. Tuy nhiên với 3 chức vô địch CKTG trong mùa giải 2013, 2015 và 2016, cũng như hàng loạt danh hiệu của các giải đấu trong và ngoài nước thì hiện nay anh vẫn còn được rất nhiều người hâm mộ yêu mến.

Trong khi đó, 4 tuyển thủ xuất sắc từ những tựa game khác cũng được đề cử giải thưởng này. Bao gồm Nikola "NiKo" Kovac và Marcelo "coldzera" David của bộ môn Counter-Strike: Global Offensive, Ryu "ryujehong" Je-hong của bộ môn Overwatch, và Kuro "KuroKy" Salehi Takhasomi của bộ môn Dota 2. Tuy nhiên Faker vẫn là người xuất sắc nhất khi giành được danh hiệu này.

Tính đến nay, Faker đã thi đấu cho đội tuyển SK Telecom T1 từ năm 2013. Sở hữu kĩ năng thi đấu cực kì vượt trội, cộng với việc luyện tập và thi đấu cực kì nghiêm túc đã giúp anh liên tục giành được những giải thưởng danh giá từ các giải đấu nổi tiếng thế giới. Thậm chí có người còn ví von anh là Messi (siêu sao bóng đá), Michael Jordan (siêu sao bóng rổ), ... cùng hàng loạt biệt danh khác.

Vì vậy không có gì khó hiểu khi chàng tuyển thủ đường giữa của SKT tại bộ môn Liên Minh Huyền Thoại đạt được danh hiệu này.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.