Faker: "Mình rất hài lòng với trang phục SKT mới, đặc biệt là động tác biến về"

29/07/2016 12:00 GMT+7

Ngoài ra, động tác đánh văng ghế của Wold trông cực kì "ngầu".

Sau màn hạ gục đội tuyển ESC Ever với tỉ số 2 - 0 vào ngày 27.07, Faker và Blank đã nhận được danh hiệu MVP. Và đây là cuộc phỏng vấn ngắn dành cho “thánh gánh đội” của tuyển SKT Telecom T1 tại giải Liên Minh Huyền Thoại chuyên nghiệp Hàn Quốc sau khi sử dụng Taliyah trong 2 trận đấu này.

[mecloud]RAR24jfjoC[/mecloud]

Cảm giác của bạn khi nhận được danh hiệu MVP tại trận đầu tiên như thế nào?

Thật ra theo cảm nhận, mình nghĩ rằng danh hiệu MVP nên thuộc về Bang. Nhưng trong trận đấu này mình thi đấu khá tốt, nên khi có được danh hiệu này cũng khá vui.

Các bạn đã cướp Baron bằng Ashe trong trận đầu tiên như thế nào?

ESC Ever gây khá nhiều sát thương lên Baron, vì vậy chúng tôi nghĩ rằng mình có khả năng cướp được mục tiêu. Thật ra, họ cũng đã xử lý rất tốt khi dừng việc gây sát thương trong tình huống đó, tuy nhiên Ashe của Bang đã tận dụng điều này gây sát thương lên Baron, đồng thời Hecarim của Blank sử dụng Trừng Phạt nên đã cướp được.

Vậy là pha cướp Baron đã được tính toán từ trước?

Đúng vậy, chúng tôi có 50% khả năng cướp mục tiêu nhưng không rõ bằng cách nào mà Ashe lại là người hạ gục Baron.

Bạn thường có những pha núp trong bụi rất tốt, như tại giải MSI. Vậy bạn có bí quyết gì trong chuyện này không?

Thông thường mình hay cố gắng ít lộ mặt càng nhiều càng tốt khi farm lính. Nhưng đây là kĩ năng riêng của các tuyển thủ chuyên nghiệp, vì vậy mình xin từ chối tiết lộ điều này.

Sky của đội tuyển CJ Entus từng nói rằng anh ta lấy cảm hứng chơi Taliyah khi xem stream của bạn, bạn cảm thấy như thế nào?

Không rõ tại sao Sky lại trả lời như thế, vì mình chơi Taliyah khá tệ. Nhưng sau khi thấy Sky sử dụng vị tướng này, mình nghĩ rằng anh ta chơi tốt hơn.

Chúng tôi có câu hỏi từ khán giả tại trường quay: Bạn cảm thấy như thế nào về trang phục SKT Mùa 5?

Phiên bản trước của trang phục SKT trông khá tệ, nhưng lần này mình cảm thấy khá hài lòng về trang phục mới đây. Đặc biệt là động tác biến về mới, mình thích động tác này còn hơn cả thiết kế trang phục. Riot Games đã thêm vào một số động tác, nhưng nó trông khá vui và độc đáo.

Có khá nhiều động tác biến về trông rất độc đáo, bạn thích động tác nào nhất trong số 6 trang phục này?

Động tác Wolf đánh văng chiếc ghế trông rất “ngầu”.

Lúc đó Wolf tình cờ đánh văng chiếc ghế phải không?

Mình không rõ lắm. Vì lúc đó mình đang luyện tập nên không thấy cảnh Wolf quay phim. Nhưng trong trò chơi, cảnh chiếc ghế bị đánh văng đi khá xa khiến nó “ngầu” hơn nhiều.

Hôm nay là ngày hội văn hóa (Culture Day) nên có khá nhiều phụ huynh cũng như học sinh. Và đây là câu hỏi từ một số em học sinh tiểu học: Làm thế nào để chúng em lên được Cao Thủ?

Đây là câu hỏi khiến mình gặp rắc rối nhiều nhất, vì mình cũng không rõ thế nào để chơi tốt hơn cả. Theo mình, chỉ cần tập luyện nhiều nhất có thể và nhìn lại những sai lầm mà bản thân đã mắc phải khi thua cuộc. Điều này rất quan trọng.

Cuối cùng, bạn có điều gì muốn gửi gắm tới người hâm mộ không?

Có khá nhiều người lo lắng cho trận đấu trước ESC Ever, và bọn mình cũng khá căng thẳng, nhưng cuối cùng mọi việc đều diễn ra tốt đẹp. Bọn mình sẽ cố gắng thể hiện tốt hơn trong những đấu tiếp theo để có thứ hạng tốt tại lượt về.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.