Faker muốn thi đấu cho đội tuyển Hàn Quốc nếu LMHT có mặt tại Olympic 2024

30/08/2017 07:22 GMT+7

Nhưng anh cũng khá thực tế khi chia sẻ rằng nếu muốn điều này xảy ra trong tương lai, nền công nghiệp thể thao điện tử cũng cần phải có nhiều sự kiện lớn hơn để có thể giành được nhiều sự chú ý của nhiều người hơn trên thế giới.

Trong khoảng thời gian gần đây, việc esports được xem xét việc trở thành một bộ môn thi đấu chính thức tại Olympic 2024 tại Paris đã khiến cộng đồng dậy sóng. Tất nhiên, Faker - tuyển thủ đường giữa cực kì nổi tiếng của đội tuyển SK Telecom T1 - cũng rất mong đợi điều này. Theo đó, tại một buổi phỏng vấn của trang DailyeSports của Hàn Quốc thì Faker đã chia sẻ cảm nghĩ của mình về điều này.

Nếu Liên Minh Huyền Thoại được chính thức thi đấu tại Olympic thì tôi cũng muốn được tham dự” Faker chia sẻ. Ngoài ra anh cũng chia sẻ rằng nếu điều này thật sự diễn ra thì điều này sẽ là một bước tiến cực kì lớn của nền esports nói chung.

Tuy nhiên, tuyển thủ đường giữa này cũng nói rằng hiện nay esports vẫn còn khá nhiều hạn chế nhất định để trở thành một bộ môn được thi đấu chính thức tại Thế Vận Hội 2024 sắp diễn ra tại Paris. Nhưng với sự phát triển vượt bậc của esports hiện nay, dần dần họ sẽ tạo ra được sự ảnh hưởng cần thiết của mình và không sớm thì muộn cũng sẽ tổ chức được một Olympic (đặc biệt là đối với bộ môn LMHT).

Đặc biệt hơn cả, Faker cũng nói thêm như sau: “Tôi muốn thi đấu cho đội tuyển Hàn Quốc nếu như LMHT trở thành một bộ môn chính thức tại Olympic. Nhưng để điều này xảy ra trong tương lai, nền công nghiệp thể thao điện tử cũng cần phải có nhiều sự kiện lớn hơn để có thể giành được nhiều sự chú ý của nhiều người hơn trên thế giới.”

Dù rằng cùng còn khá lâu khi Olympic 2024 mới diễn ra, tuy nhiên đây cũng là một trong những tín hiệu khá đáng mừng dành cho các tuyển thủ esports trên toàn thế giới.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.