Faker: 'Nếu chơi đúng phong độ, SKT T1 sẽ lại Vô Địch'

Khương Duy
Khương Duy
22/07/2016 15:00 GMT+7

Sau trận thắng mãn nhãn trước Samsung Galaxy, Faker tỏ ra khá tự tin trong buổi phỏng vấn...

SKT T1 luôn là đội tuyển Liên Minh Huyền Thoại có phong cách thi đấu cực kỳ mãn nhãn, đặc biệt là ở các giai đoạn nước rút của giải đấu. Họ có thể khởi đầu khá bết bát, thậm chí sẵn sàng nằm dưới đáy bảng xếp hạng một vài tuần đầu tiên, tuy nhiên ở giai đoạn lượt về, SKT T1 luôn khiến người hâm mộ "vỡ òa" trong sung sướng với những chiến thắng hủy diệt liên tiếp.

[mecloud]LPUDbFFat6[/mecloud]

SKT T1 dễ dàng có được chiến thắng trước Samsung Galaxy

Mới đây, Samsung Galaxy lại trở thành "nạn nhân" của SKT T1 trong chuỗi BO3 như "đấu tập". Chiến thắng khá dễ dàng, tuyển thủ vĩ đại nhất thế giới - Faker - đã có nhiều chia sẻ trong buổi phỏng vấn sau trận đấu...

Chào Faker, bạn nghĩ thế nào về chiến thắng ngày hôm qua của đội tuyển mình?

Trước khi thi đấu tôi khá lo lắng vì đây là một trận đấu quan trọng, tuy nhiên đã có thể thở phào nhẹ nhõm sau chiến thắng rồi!

Faker: 'Nếu chơi đúng phong độ, SKT T1 sẽ lại vô địch'

Thắng rồi, thoải mái quá!

Vậy là sau chuyến đi Đài Loan, SKT T1 đã không có thời gian nghỉ ngơi và tập luyện?

Chuyến đi đã tích lũy cho chúng tôi nhiều kinh nghiệm, do đó việc thiếu thời gian không quá ảnh hưởng đến màn thể hiện của tôi và đồng đội.

Có vẻ như bạn đã được chơi tướng tủ trong cả 2 trận đấu với Samsung Galaxy?

Với tôi tướng nào cũng là tủ của tủ thôi! (cười) Tôi đùa đấy! Thật ra thì Azir và Ryze là hai vị tướng thích hợp để đối đầu với Samsung.

Faker: 'Nếu chơi đúng phong độ, SKT T1 sẽ lại vô địch'

Tôi nhiều tướng tủ lắm, kể cả Soraka luôn!

Ở ván 1, vì sao Bang và Faker lại có những pha xử lý “hổ báo” như vậy?

Bang có một khởi đầu tốt, còn tôi có một khởi đầu dễ thở thế nên cuối game chúng tôi không quá lo lắng về đối phương nữa.

Ryze là một trong những vị tướng làm nên tên tuổi của bạn, vậy bạn nghĩ sao về lần làm lại thứ 4 này của Ryze?

Ryze giờ đã trở thành một vị tướng đa dụng hơn so với trước kia, lối chơi cũng thay đổi theo. Tuy nhiên tôi nghĩ nếu chăm chỉ luyện tập và nắm vững các yếu quyết, Ryze sẽ khủng khiếp hơn trước nhiều.

Nếu tiếp tục thắng liên tiếp, liệu SKT T1 có cơ hội vô địch không?

Hiện tại ROX Tigers đang có nhiều tiền đề để vô địch hơn chúng tôi, cả ở LCK lẫn Chung Kết Thế Giới. Tuy nhiên nếu chơi đúng phong độ, tôi tin SKT sẽ lại vô địch nữa thôi! (cười)

Faker: 'Nếu chơi đúng phong độ, SKT T1 sẽ lại vô địch'

Faker tự tin nhưng không chủ quan trước bất kỳ đội nào

SKT T1 đã chuẩn bị gì cho cuộc tái đấu Afreeca Freecs - đội đã “củ hành” các bạn ở lượt đi?

SKT có truyền thống thua ở lượt đi mà, đúng không? (cười) Chúng tôi tự tin sẽ giành chiến thắng, nhưng đây là LMHT Hàn Quốc, và bạn không thể chủ quan trước bất cứ đội nào.

Bạn đã bị Mickey “đánh đập” khá nhiều trong lượt đi, liệu lần này có như vậy?

Mickey là một người chơi thượng thừa, do đó nếu tôi thể hiện kém, tôi sẽ nhận nhiều “hành” từ cậu ấy. Tôi sẽ cố gắng để trận đấu sắp tới không còn bị cậu ấy “đánh đập” nữa!

Bạn có còn điều gì muốn gửi đến người hâm mộ không?

Chúng tôi từng đánh bại ROX, nhưng lần này không còn dễ dàng như trước nữa vì họ đang quá xuất sắc. Nếu thực sự phải đụng độ họ, sự cổ vũ của người hâm mộ sẽ là “bùa lợi” tinh thần cho SKT. Chính vì thế mong mọi người hãy tiếp tục cổ vũ cho SKT T1! Xin cám ơn!

(Thanh Niên Game lược dịch từ Inven)

Faker: 'Nếu chơi đúng phong độ, SKT T1 sẽ lại vô địch'

Bảng xếp hạng hiện tại của LCK Hè 2016

Với phong độ hiện tại cùng "truyền thống" bá đạo trong các vòng play-off, SKT T1 rất có thể sẽ lại tiếp tục vô địch LCK Mùa Hè 2016 và có vé đến Chung Kết Thế Giới. Và nếu như ở Hàn Quốc ROX Tigers đã không thể ngăn cản SKT, thì khu vực nào sẽ ngăn cản được SKT T1 lên ngôi Vô địch thế giới 2 mùa liên tiếp ?

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.