Faker phá kỷ lục người xem stream trên Twitch, nhưng vẫn thua SofM

07/02/2017 12:00 GMT+7

Tuy nhiên cũng phải nói rằng nền tảng stream Twitch khó lòng có thể so sánh với các kênh stream nổi tiếng tại thị trường "tỉ dân" Trung Quốc về lượng người xem...

Ngay sau khi nhận thông tin SKT T1 hết hạn hợp đồng với kênh stream Azubu và chuyển qua Twitch, cộng đồng game thủ Liên Minh Huyền Thoại ( LMHT) đang rất nóng lòng đón chờ ngày đầu tiên stream của họ ở “ngôi nhà mới”. Lẽ dĩ nhiên, với những gì "Quỷ Vương Bất Tử" - Faker thể hiện trong nhiều năm qua, kênh của anh luôn nhận được sự quan tâm nhiều nhất của game thủ LMHT trong khu vực và trên thế giới

Faker đạt kỷ lục có lượng người xem đông nhất trên twich

Sau khi đổi qua kênh Twitch, thì hôm qua, anh đã có buổi stream đầu tiên của mình. Nhanh chóng, lượng người xem trong lần lên sóng trực tiếp của Faker đã lên tới con số 245.000. Ngay lập tức, con số này đưa kênh của Faker lọt vào top 8 trend của Twitter trên toàn thế giới, và top 8 trend của Naver. Thậm chí, số lượng người xem stream của Faker vượt qua cả các trận đấu trong các sự kiện hàng đầu như LCS (230.000 người xem trực tiếp) hay Overwatch World Cup tại Blizzcon 2016 (120.000 người xem trực tiếp). Mặc dù vậy, con số này vẫn còn "kém xa" nếu so sánh với "Faker Việt Nam" SofM trong lần đầu stream tại Trung Quốc với 1 triệu người xem.

Faker đạt kỷ lục có lượng người xem đông nhất trên twich

Với lượng người xem vào cùng một thời điểm lớn như vậy, Faker vượt mặt streamer nổi tiếng Bắc Mỹ Imaqtpie, khi anh này chỉ đạt mức 24.000 người xem mà thôi.

Faker đạt kỷ lục có lượng người xem đông nhất trên twich

Lượng người xem quá lớn dẫn tới việc kênh stream của Faker đã bị gián đoạn sau một vài trận đấu, đội ngũ Twitch cũng đã lên tiếng sẽ cố gắng cải thiện chuyện này trong các buổi stream tiếp theo của "Quỷ Vương".

Faker đạt kỷ lục có lượng người xem đông nhất trên twich

Ngoài Faker, lần lượt các thành viên khác của SKT T1 cũng đã có những buổi stream đầu tiên của mình trên Twitch. Quý độc giả cùng game thủ quan tâm có thể theo dõi lịch stream của "tuyển thủ xuất sắc nhất thế giới" tại đây.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.