Faker sánh ngang Lionel Messi, Michael Jordan trong phóng sự của CNN

01/06/2016 12:01 GMT+7

CNN - kênh tin tức truyền hình của Mỹ - vừa thực hiện phóng sự về một trong những tuyển thủ thể thao điện tử nổi tiếng nhất hiện nay: Faker.

CNN, kênh tin tức truyền hình nổi tiếng tại Mỹ, vừa lên video phỏng vấn Lee “Faker” Sang Hyeok, tuyển thủ 20 tuổi đang thi đấu Liên Minh Huyền Thoại (LMHT) cho đội tuyển vừa đạt chức vô địch giải The Mid-Season International (MSI) 2016 - SKT Telecom T1.

[mecloud]Fm3wExKCvy[/mecloud]

LMHT: SKT T1 vô địch MSI 2016

Faker cùng "đồng bọn" nâng cao chiếc cúp vô địch tại MSI.

Faker chia sẻ với phóng viên Paula Hancocks của báo CNN rằng: “Trước đây tôi chưa bao giờ nghĩ rằng có một ngày mình trở thành một tuyển thủ chuyên nghiệp, vì vậy tôi cũng chưa tưởng tượng là có một ngày mình đạt được chức vô địch thế giới. Nhưng sự chú ý và tôn trọng từ đám đông luôn làm tôi thích thú".

Một fan hâm mộ nữ của Faker tại Hàn Quốc.

Tại giải LCK, có rất nhiều fan hâm mộ tham dự sự kiện chiếu trực tiếp tại trường quay chỉ nhằm để gặp mặt ngôi sao nổi nhất tại Hàn Quốc này. Park Gyo-tae, một bạn nam 21 tuổi và là fan hâm mộ Faker cho biết: “Mình rất thích Faker, bởi vì anh ta có rất nhiều kĩ năng và tố chất của một nhà vô địch”. Còn Jung Min-ji, một bạn nữ 21 tuổi nói: “Những pha di chuyển, giao tranh táo bạo và tự tin của Faker trong suốt trận đấu luôn khiến mình hồi hộp”.

Monte Cristo và DoA đang bình luận tiếng Anh giải LCK.

Thậm chí, Faker nổi tiếng đến mức trở thành người ném bóng mở màn cho giải đấu bóng chày tại Hàn Quốc. Vì thế mà phóng viên Paula Hancocks đã nhận xét rằng liệu thể thao điện tử có phải là một bộ môn thể thao thật sự hay không?

Faker cũng chia sẻ về vấn đề này: “Tôi nghĩ rằng những trò chơi trên mạng cũng tương tự như những bộ môn thể thao thông thường khác, theo cách mà mọi người đều có thể vui vẻ tham gia và trong đó cũng có sự cạnh tranh rất cao. Giành chiến thắng trong thể thao điện tử cũng không khác gì thể thao thông thường, chỉ khác ở đây là mọi việc đều diễn ra trong đầu là chính thay vì những thứ liên quan tới cơ bắp như đá banh, bóng rổ, ...

Cô phóng viên của CNN kết thúc video phỏng vấn bằng cách so sánh Faker trong Liên Minh Huyền Thoại như Lionel Messi của bóng đá hay Michael Jordan của bóng rổ.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.