Fall Guys kết hợp cùng Among Us trong Season 4

16/03/2021 06:30 GMT+7

Trò chơi vui nhộn Fall Guys sẽ khởi động Season 4 vào ngày 22.03 tới, với nhiều cập nhật đặc sắc gây bất ngờ cho game thủ.

Trở lại thời điểm tháng 08.2020, khi Covid-19 đang khiến toàn cầu điên đảo trong giai đoạn cách ly chống dịch căng thẳng nhất. Giữa thời khắc đó, Fall Guys ra mắt và khiến hàng triệu game thủ bật cười vì gameplay vui nhộn, sáng tạo, và nhanh chóng trở thành cơn sốt với 1,5 triệu lượt người chơi chỉ sau 24 giờ ra mắt đầu tiên.
Dĩ nhiên, Fall Guys ở thời điểm hiện tại đã không còn giữ được lượng người chơi ấn tượng như thuở ban đầu, tuy nhiên, đây vẫn là một trong những game Battle Royale có cộng động đông đảo nhất ở thời điểm hiện tại. Nhờ đó, Fall Guys vẫn có những bước đi vững chắc suốt thời gian qua, và sắp sửa bước vào Season 4 vào ngày 22.03 tới.
Trong Season 4, bối cảnh của Fall Guys sẽ có một bước nhảy thú vị về dòng thời gian tương lai 4041, nhờ đó mà các bản đồ chơi, thử thách và trang phục trong game đều được thổi một làn gió mới hết sức thú vị. Ngoài ra, trò chơi còn hứa hẹn sẽ kết hợp cùng series nổi tiếng Among Us nhằm mang đến những khoảnh khắc "điên rồ" nhất.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.