Fallout 4 hé lộ bộ 3 DLC hoàng tráng, tăng giá bán gói Season Pass

19/02/2016 20:00 GMT+7

Robot, quái vật và đầy rẫy các bí ẩn, tất cả hứa hẹn chờ đợi game thủ khám phá Fallout 4 trong năm 2016 với hàng loạt bản mở rộng được phát hành. Điều này cũng đã đẩy giá bán của gói Season Pass lên 50 USD.

Một tin vui dành cho các fan hâm hộ của tựa game thế giới mở - nhập vai xuất sắc Fallout 4 trong năm nay: Bethesda đã chính thức công bố sẽ phát hành các bản mở rộng cho game, chia làm ba phần: Automatron, Wasteland Workshop và Far Harbor. DLC đầu tiên sẽ được ra mắt vào tháng 3 năm nay trong khi 2 bản còn lại dự kiến phát hành lần lượt vào tháng 4 và tháng 5.

Giá bán lẻ dành cho Automatron: 9,99 USD

Bối cảnh bản mở rộng đầu tiên khá giống với cuộc chiến siêu anh hùng của Canterbury Commons trong Fallout 3. Trong Automatron, người chơi sẽ phải chạm trán với một gã thợ máy bí ẩn với binh đoàn người máy khổng lồ, trong đó có cả Robobrain. Bạn sẽ nhận nhiệm vụ tiêu diệt chúng, thu thập "xác" robot địch và tự tạo một người máy đắc lực riêng cho mình với nhiều tùy chỉnh, từ các bộ phận, giáp, vũ khí, kĩ năng hay thậm chí cả màu sơn và giọng nói.

Giá bán lẻ dành cho Wasteland Workshop: 4,99 USD

Khác với Automatron, Wasteland Workshop lại giống như một phiên bản Pokemon của Fallout. Người chơi sẽ tạo những chiếc lồng và săn những sinh vật đột biến trên vùng đất chết, từ những gã Raider cho đến loài Deathclaws. Nói cho vui, bạn sẽ đi thu thập những con quái vật như những Pokemon và thuần hóa chúng, dĩ nhiên, bạn còn có thể đem chúng đi "chọi" mua vui với hàng xóm. Wasteland Workshop cũng sẽ đem tới những tiện nghi mới cho nơi ở của bạn, tất cả chỉ vỏn vẹn với mức giá 5 USD.

Giá bán lẻ dành cho Far Harbor: 24,99 USD

Far Harbor - quy mô nhất, dài nhất và cũng đắt nhất trong bộ ba gói mở rộng của Fallout 4 mang đến một vụ án tới văn phòng thám tử Valentine để điều tra về một cô gái trẻ mất tích trên hòn đảo Viễn châu. Được đánh giá là vùng đất lớn nhất mà Bethesda từng tạo ra cho một bản mở rộng, với mức độ phóng xạ cực cao. Nơi đây là một môi trường đầy khắc nghiệt với những sinh vật nguy hiểm cùng những nhiệm vụ, trang bị cùng khu định cư mới, hứa hẹn hàng chục giờ chơi để bạn khai phá.

Nhưng đó chưa phải tất cả, Bethesda nhận thấy rằng người chơi thực sự thích thú với thế giới của Fallout 4 và họ chắc chắn sẽ cho ra thêm những nội dung mới. Điều này đi kèm với một sự điều chỉnh mức giá cho gói Season Pass.

Kể từ ngày 1.3, game thủ sẽ phải trả 50 USD khi mua Season Pass, đắt hơn 20 USD so với mức giá hiện tại. Tuy nhiên, nếu đã sở hữu hoặc mua Season Pass trước ngày 1.3 thì game thủ vẫn chỉ phải bỏ ra 30 USD mà vẫn nhận được tất cả những nội dung mới mà Bethesda phát hành trong năm nay.

Cuối cùng, sẽ có những bản cập nhật miễn phí miễn phí (bao gồm cả chế độ siêu khó Survival Mode) cho game nhưng chưa có thông tin cụ thể. Ngoài ra, Bethesda cũng đã xác nhận về công cụ mod Creation Kit đang trong quá trình phát triển và sẽ được hé lộ trong thời gian sắp tới.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.