Fan cuồng 'đào' được bản đồ sa mạc mới của PlayerUnknown's Battlegrounds

14/09/2017 07:14 GMT+7

Theo đó, bản đồ này là một hoang mạc khá lớn với rất nhiều nơi ẩn nấp.

Dù rằng phải còn khá lâu, PlayerUnknown's BattleGrounds mới cho ra mắt bản đồ sa mạc mới của mình. Tuy nhiên sau khi 'cày cuốc' tại bản đồ gốc thì nhiều người đang rất mong đợi bản đồ mới.

Trước đây, tất cả những hình ảnh về bản đồ sa mạc được đăng tải trước đây đều là tấm ảnh giới hạn trong giới hạn nhất định. Và theo như một người dùng trên diễn đàn reddit, có vẻ như bản đồ sa mạc mới đã dần được các nhà phát triển định hình. Và sau đây là kết quả của thành quả người dùng này đã khai phá dữ liệu (datamine) tại máy chủ thử nghiệm.

Nhấn vào đây để xem ảnh phóng to

Theo như tấm ảnh ở trên, có vẻ như bản đồ mới có khu vực hoang mạc khá rộng. Tại những nơi giữa bản đồ thì các chỗ ẩn náu như nhà cửa (các chấm đỏ) khá ít. Tuy nhiên ở phía rìa lại tập trung khá nhiều nơi ẩn náu cũng như nhặt đồ. Thành phố tập trung nhiều nhà nhất đó là Hard Luck. Tiếp theo đó là các khu vực bao gồm Kill Box, Wastelane, Mishap và Murderland.

Có vẻ như bản đồ này sẽ khiến các game thủ chạy nhiều hơn. Tuy nhiên những nơi tập trung các nơi ẩn náu lại sở hữu nhiều nhà cửa hơn, khiến những pha đấu súng trở nên căng thẳng hơn.

Theo chia sẻ trước đây của Brendan "PlayerUnknown" Greene thì bản đồ mới có kích thước tương tự như bản đồ Erangel gốc. Có thể bản đồ này sẽ ra mắt trong vài tháng tới.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.