Fan phát hiện sự giống nhau bất ngờ giữa Moira của Overwatch và Naturo

12/11/2017 13:25 GMT+7

Theo đó, Moira có dáng di chuyển chẳng khác gì các nhân vật ninja trong Naruto.

Game Profile
Overwatch

Khi Moira được giới thiệu tại sự kiện BlizzCon 2017, có khá nhiều người chơi tỏ ra khá phấn khích. Vị tướng mới của Overwatch không những đóng vai trò hỗ trợ cho đồng đội với chiêu thức hồi máu mà còn gây lượng sát thương khổng lồ lên đối thủ.

Song song với bộ chiêu thức độc đáo, vị tướng mới này cũng có dáng đi có phần quái dị khiến nhiều người phải giật mình. Cụ thể hơn, khi di chuyển Moira để 2 tay đằng sau tương tự như cách các nhân vật trong bộ truyện tranh cực kì nổi tiếng của Nhật Bản là Naruto.

Sau khi nhìn 2 video trên, các bạn sẽ nhận thấy sự tương đồng đến đáng ngờ giữa Moira và Naruto. Nhưng lúc này, trưởng nhóm biên kịch của Overwatch là Michael Chu cũng thừa nhận rằng nhóm phát triển và kể cả họa sĩ cũng đều là fan bự của anime. Vì vậy, họ đã lấy cảm hứng khá nhiều từ bộ truyện này trong một số sprays cũng như vài thứ liên quan của Moira. Tuy nhiên cũng một phần, họ cũng muốn Moira có dấu ấn riêng so với những vị tướng khác nên vô tình khiến chúng giống với bước di chuyển của các nhân vật ninja trong Naruto.

Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến Overwatch trong những bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.