Fast & Furious 7 trở thành một trong những bộ phim ăn khách nhất lịch sử

03/05/2015 09:30 GMT+7

Với tổng doanh thu hơn 1,3 tỷ USD, Fast & Furious 7 đã lọt vào hàng ngũ những bộ phim có doanh thu cao nhất mọi thời đại.

Loạt phim Fast & Furious đã không còn xa lạ gì đối với tất cả người hâm mộ thể loại hành động và đấu trí. Tuy nhiên, với những con số kỉ lục mà phim đã đạt được trên toàn thế giới, Fast and Furious 7 xứng đáng được lượt vào top những phim ăn khách nhất mọi thời đại.

Vượt qua các tên tuổi lớn như: Harry Potter and the Deathly Hallows Phần 2, FrozenIron Man 3, Fast & Furious 7 hiện đang đứng vị trí thứ 4 trong bảng xếp hạng các bộ phim có doanh thu cao nhất mọi thời đại. Phim chỉ chịu xếp sau các "đàn anh" đình đám một thời: Avatar, TitanicThe Avengers.

So với "người em" Fast & Furious 6 với tổng doanh thu 788,7 triệu USD, Fast & Furious 7 đã vượt hơn quá xa với con số gần gấp đôi: 1,349 tỷ USD. Bộ phim đã lập nên một kỉ lục đáng kinh ngạc khi đốt cháy phòng vé ở Trung Quốc và lọt vào sẽ nhóm những phim có doanh thu cao nhất nước Mỹ trong năm 2015.

Fast and Furious 7 trở thành một trong những bộ phim ăn khách nhất lịch sử

(Ảnh: Wikimotive Blog) 

Nếu ai đã từng đi xem Fast & Furious 7, bạn sẽ không cảm thấy tiếc khi phải bỏ ra số tiền đó để xem phim. Thậm chí, bạn còn mong muốn sẽ được xem bộ phim này với hiệu ứng 3D đẹp mắt để tận hưởng những giây phút đỉnh điểm đến nghẹt thở.

Fast and Furious 7 trở thành một trong những bộ phim ăn khách nhất lịch sử

(Ảnh: Forbes)

Fast & Furious 7 cũng là bộ phim đầu tiên của Hollywood đưa một ‘quái xế’ tầm cỡ khoảng 70 tỷ đồng vào trong phim (Lykan Hypersport, chỉ có 7 chiếc trên thế giới), và trong Fast and Furious 7, chúng ta đã được chiêm ngưỡng màn hành động hoành tráng khi 2 nhân vật chính lái nó bay qua các toà tháp tại Trung Đông.

Fast and Furious 7 trở thành một trong những bộ phim ăn khách nhất lịch sử

Một trong những trường đoạn hấp dẫn nhất trong phim (Ảnh: Motor Authority)

Đến những cảnh quay của Paul Walker cuối phim đã làm cho nhiều người phải rớt nước mắt. Đó sẽ là một sự nuối tiếc cho tất cả người hâm mộ trên toàn thế giới.

Fast & Furious là dòng phim hành động, đấu trí kết hợp tâm lý và tình cảm. Tuy hai thể loại này không có sự liên kết nhiều nhưng trong dòng phim này chúng ta sẽ cảm nhận sự hòa quyện tinh tế của nó và chắc chắn sẽ mang đến cho người hâm mộ những cảm xúc thật nhất khi xem phim. Có lẽ, dòng phim Fast and Furious thật sự sẽ trở thành một tượng đài khó có thể vượt qua trong thể loại phim xe đua hành động.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.