FIFA 14 lên Windows Phone 8: Chậm... còn hơn không

03/03/2014 19:00 GMT+7

Sau khi đã có mặt trên hầu hết các nền tảng game như PlayStation, Xbox, PC, Nintendo, Wii, iOS, Android, cuối cùng thì FIFA 14 cũng đã chính thức có mặt trên “nền tảng bị bỏ quên” Windows Phone 8.

Vài ngày trước, nhà phát hành EA vừa chính thức công bố sự hiện diện của FIFA 14, một trong những tựa game mô phỏng bóng đá ăn khách nhất thế giới, trên chợ ứng dụng của Windows Phone 8. Được phát hành trên iOS và Android vào tháng 9.2013 (cùng thời điểm với bản PC), sau gần 6 tháng, người dùng các thiết bị di động chạy Windows Phone 8 mới có dịp được chơi FIFA 14... Tuy 6 tháng là quãng thời gian hơi lâu, nhưng chắc chắn thà chậm... còn hơn không.

 (Ảnh: Pocket-lint)

Phiên bản di động này cũng giống như trên Android và iOS, sẽ mang lại cho bạn tất cả những tính năng ăn khách của FIFA 14 như các loại đội hình, áo thi đấu… và thi đấu trên rất nhiều giải đấu để kiếm tiền, mua bán cầu thủ. Được mô tả là “game bóng đá thực tế nhất trên Windows Phone 8”, FIFA 14 có 34 giải đấu, 600 đội bóng và 16.000 cầu thủ có bản quyền.

(Ảnh: Pocket-lint)

FIFA 14 được cung cấp dạng chơi miễn phí trên Windows Phone 8 và thu tiền bởi các tính năng mua in-app. Tựa game này cũng có dòng khuyến cáo người chơi nên cho phép hoặc chặn tính năng mua trong game này bằng cách điều chỉnh trong khu vực Kids Corner của Windows Phone 8. Bởi trước khi ra mắt FIFA 14 trên Windows Phone 8 vài ngày, EA đã từng bị một phụ nữ sống tại Anh đổ lỗi việc con trai 13 tuổi của cô tiêu hết 6.700 USD chỉ để mở thẻ cầu thủ trong game.

 EA khuyến cáo sử dụng tính năng Kid's corner để hạn chế mất tiền ngoài ý muốn.

Bạn đọc có thể truy cập từ thiết bị Windows Phone 8 và tải game tại link này.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.