FIFA Online 3: Bí kíp thi đấu xếp hạng hiệu quả

30/06/2015 16:00 GMT+7

Thi đấu xếp hạng và đạt thứ hạng cao luôn là mục tiêu của hầu hết tất cả các game thủ FIFA Online 3. Thế nhưng thi đấu như thế nào để có được hiệu quả cao thì không phải ai cũng biết, hãy cùng Thanh Niên Game trả lời câu hỏi hóc búa đó nhé!

Đối với các game thủ FIFA Online 3 thì việc thi đấu xếp hạng rất phổ biến. Với việc giảm thời gian thi đấu xếp hạng xuống còn 5 tuần kèm theo khá nhiều phần thưởng dành cho người chơi chính là nguyên nhân khiến đông đảo game thủ tham gia quyết liệt ở đấu trường này. Thế nhưng cách thi đấu thế nào cho hiệu quả mới chính là điều nhiều game thủ còn băn khoăn. Hãy cùng Thanh Niên Game đi tìm những đấu pháp hợp lý để bạn có thể leo hạng một cách dễ dàng và nhanh chóng nhé.

Lựa chọn thời gian

Việc lựa chọn thời gian thi đấu xếp hạng không hợp lý là vấn đề nhiều game thủ FIFA Online 3 thường mắc phải. Thường bạn sẽ gặp đối thủ ngang tầm nhưng có khi cũng phải chạm trán những kẻ có điểm xếp hạng quá chênh lệch, trình động cao hơn hẳn. Đó là do bạn chơi vào những lúc ít người đá vì thế không tìm được đối thủ ngang tầm.

Hãy hạn chế đá vào đêm hay sáng sớm nếu đội bạn còn đang trong quá trình xây dựng. Ngoài ra, để tránh những vấn đề bất khả kháng trong quá trình thi đấu, hãy lựa chọn thời điểm mạng tốt nhất hoặc máy chủ FIFA Online 3 ổn định nhất.

Phong độ người chơi

Điều quan trọng nhất trong đá xếp hạng không phải là bạn có đội hình tốt, chiến thuật hay, tất cả đều phụ thuộc vào phong độ của chính bản thân game thủ. Khi bạn đạt được trạng thái tâm lý thoải mái và đang có những trận thắng liên tiếp đây chính là lúc bạn có được phong độ ổn định nhất và điều này hoàn toàn có thể giúp bạn tự tin chinh phục giải đấu xếp hạng.

Điều tất cả game thủ FIFA Online 3 cần lưu ý là khi bạn đang gặp những trận thua liên tiếp ở xếp hạng thì tốt nhất bạn nên tạm dừng những trận đấu xếp hạng lại và nghỉ ngơi, thư giãn. Một khi đã lấy lại được bình tĩnh, bạn hãy thử xem mình đã lấy lại được phong độ hay chưa bằng những trận đấu giao hữu 1-1. Việc này sẽ giúp bạn lấy lại phong độ tốt nhất và giảm thiểu đi những trận thua không đáng có.

Chiến thuật hợp lý

Trước khi trận đấu bắt đầu, hãy dành thời gian một chút để nghiên cứu đội hình của đối thủ để chọn lựa sơ đồ và chiến thuật sao cho hiệu quả nhất. Đây là một bước quan trọng trong việc chuẩn bị hạ gục đối phương, bởi trên thực tế, không có một đội hình, chiến thuật nào là hoàn thiện và không có sơ hở. Hãy tận dụng những sơ hở của đối phương để biến nó thành lợi thế cho bạn.

Hãy xem xét thật kỹ về vị trí cũng như phong độ của các cầu thủ của bạn để có thể điều chỉnh kịp thời. Ngoài ra, bạn cũng nên "khoan" vào những hậu vệ có phong độ hay cấp độ còn thấp so với cầu thủ của bạn.

Tâm lý thi đấu

Hãy giữ một cái đầu lạnh, tâm lý là yếu tố tiên quyết dẫn đến chiến thắng của bạn trên đấu trường xếp hạng. Sự bình tĩnh sẽ giúp các game thủ biến những điều không thể trở nên có thể. Bạn nên thi đấu xếp hạng trong tình trạng tâm lý thoải mái nhất và tối kỵ khi thi đấu mà trong lòng bạn đang bức bối, việc này sẽ làm ảnh hưởng xấu đến phong cách thi đấu của bạn.

Không chỉ dừng lại ở đó, bạn hãy bình tĩnh trước mọi tình huống trêu tức của đối phương như câu giờ, xem replay nhiều lần hay "võ mồm", bởi nếu sa đà vào những cuộc khẩu chiến không hồi kết, thử hỏi bạn sẽ lấy đâu ra sự tập trung để đá nữa?

Không ngại phạm lỗi

Nhiều game thủ FIFA Online 3 quan niệm phạm lỗi là chơi xấu nhưng điều này hoàn toàn không phải. Phạm lỗi là một cách hợp lý để ngăn cản đối phương có những tình huống nguy hiểm ảnh hưởng trực tiếp đến kết quả trận đấu, nhất là khi chúng ta đang có lợi thế dẫn trước.

Tuy nhiên, bạn cũng nên hạn chế phạm lỗi quá nhiều bởi việc này sẽ dần trở thành một thói quen xấu khiến đối thủ không khâm phục khi bạn thắng cũng như sẽ làm cầu thủ của bạn nhận thẻ phạt và có khả năng bị truất quyền thi đấu.

Lời kết

Trên đây là một vài lời khuyên cũng như các mẹo để giúp bạn thi đấu xếp hạng với hiệu quả cao nhất. Hi vọng các game thủ FIFA Online 3 sẽ có được thứ hạng mong muốn cũng như phần thưởng tương xứng sau khi mùa giải kết thúc.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.