FIFA Online 3: Cầu thủ 'trâu bò' kiểu Drogba không còn đất diễn trong New Engine?

05/04/2016 17:00 GMT+7

Liệu trong phiên bản New Engine, các cầu thủ sức mạnh, càn lướt kiểu "voi rừng" Drogba có còn đất dụng võ hay không?

Sau khi FIFA Online 3 cập nhật phiên bản New Engine, lối chơi của game giờ đây đậm chất kĩ thuật, giữ bóng, rê dắt và chuyền bóng. Thời thế đã thay đổi khi những cầu thủ càn lướt kiểu Wilfried Bony, Lukaku hay Drogba v.v. không còn giữ được độ hiệu quả cao như trước.

FIFA Online: Cầu thủ 'trâu bò' kiểu Drogba không còn đất diễn trong New Engine?

FIFA Online: Cầu thủ 'trâu bò' kiểu Drogba không còn đất diễn trong New Engine?

Giá Drogba U10 đang ngày càng tụt giảm trong FIFA Online 3 New Engine.

Nổi bật trong số đó là tiền đạo Drogba khi giá của anh liên tục sụt giảm. Vậy, những cầu thủ "cao to đen hôi" như Drogba gặp vấn đề gì khi chuyển sang New Engine? Đầu tiên chính là việc lối chơi thiên về chuyền và rê dắt bóng nên anh không thể tì đè "cân cả team" như trước.

Tiếp theo, chỉ số Thể lực 78 không thể giúp cầu thủ Bờ Biển Ngà chống chịu suốt hết trận đấu, thêm nữa là khả năng rê dắt của Drogba cũng không thực sự tốt bởi thân hình to con, xoay trở chậm.

Vậy điểm mạnh của những cầu thủ như Drogba là gì? Đó là khả năng chạy chỗ và không chiến tốt, phù hợp với lối chơi tạt cánh đánh đầu. Khả năng dứt điểm tốt cũng là một trong những yếu tố giúp những cầu thủ như Drogba chưa đến hồi "mạt vận".

[mecloud]cByWJmmA1d[/mecloud]

Đánh giá Drogba U10 trong FIFA Online 3

Vậy trong FIFA Online 3 New Engine, bạn có còn sử dụng những cầu thủ "trâu bò" trong đội hình? Hãy chia sẻ với chúng tôi qua phần bình luận bên dưới nhé.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.