FIFA online 3: Chia sẻ kinh nghiệm khi giao dịch cầu thủ

19/09/2014 14:30 GMT+7

Tính năng giao dịch cầu thủ là một trong những điểm cộng lớn nhất dành cho game FIFA online 3. Trong bài viết này, Thanh Niên Game xin chia sẻ một số “mẹo” khi sử dụng tính năng này.

thanh-nien-game-fifa-online-3-giao-dich-1

Tính năng giao dịch cầu thủ

Giao dịch trong FIFA online 3 ngỡ như trông chờ hoàn toàn vào sự may mắn. Tuy nhiên nếu như biết một số cách thức và “mẹo”, bạn hoàn toàn có thể gia tăng tỉ lệ giao dịch được những cầu thủ chất lượng trong game.

Đừng vội vàng, hãy tính toán

Có nhiều game thủ vẫn lựa chọn theo phong cách “xong cho rồi”, với việc cứ bấm chọn 10 cầu thủ và “tiễn đưa” họ vào thị trường giao dịch. Nhưng với cách đó, bạn đã vô tình làm lãng phí những cơ hội giao dịch khác.

Nếu có một chút tính toán, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn được 10 cầu thủ tốt nhất mà chỉ số tối thiểu khi giao dịch là cao nhất

thanh-nien-game-fifa-online-3-giao-dich-2

Giao dịch cầu thủ thông thường

Trong hình trên, các bạn thấy việc bấm nút chọn ngay 10 cầu thủ đầu tiên là không mấy hiệu quả. Bởi vì chỉ số tối thiểu khi giao dịch là 63, trong khi các cầu thủ mang đi giao dịch trong danh sách trên đa phần có chỉ số lớn hơn 63, đặc biệt có một cầu thủ (van der Vaart) chỉ số đến tận 72.

Vì thế, chúng ta cần tính toán lại việc giao dịch cầu thủ. Nếu để ý, khi thay van der Vaart (Chỉ số 72) bằng F.di Santo (Chỉ số 66), chúng ta vẫn được giá trị giao dịch nhỏ nhất là 63, như vậy các bạn đã có thể “tiết kiệm” cho mình tới 6 chỉ số, và để dành van der Vaart cho lần giao dịch khác.

thanh-nien-game-fifa-online-3-giao-dich-3

Thay thế van der Vaart bằng F.di Santo kết quả vẫn không đổi

Nâng cấp cầu thủ trước khi giao dịch

Nếu như bạn giữ nguyên thẻ +1 và giao dịch, thì kết quả của bạn vẫn chỉ là được các thẻ +1, nếu như bạn rơi vào trường hợp may mắn hiếm hoi thì sẽ được thẻ +2.

Dĩ nhiên, có một cách để vừa gia tăng tỉ lệ nhận được thẻ +2, lại có cơ hội nhận được thẻ +3 và chỉ số tối thiểu khi giao dịch tăng thêm, đó là nâng cấp cầu thủ.

thanh-nien-game-fifa-online-3-giao-dich-4

Hãy bỏ ra một chút thời gian để nâng cấp cầu thủ

Với tính năng hỗ trợ việc mua cầu thủ có trong đội rất tiện lợi, bạn có thể vào thị trường chuyển nhượng và “xúc” ngay những cầu thủ mà mình chuẩn bị đưa lên sàn giao dịch và ép thẻ cộng cho cầu thủ đó.

thanh-nien-game-fifa-online-3-giao-dich-5

Tỉ lệ nâng cấp thẻ +2 là rất cao

Việc nâng cấp thẻ +2 là một công việc quá dễ dàng với tỉ lệ đạt lên đến 80%. Với việc sử dụng thẻ +2 để giao dịch, các bạn sẽ được gia tăng tỉ lệ rất cao nhận được 1 thẻ +2 khác,đồng thời có cơ hội nhận được thẻ +3 và quan trọng nhất, đó chính là chỉ số tối thiểu khi giao dịch sẽ được tăng lên.

thanh-nien-game-fifa-online-3-giao-dich-6

Sử dụng các cầu thủ cấp độ thẻ cộng cao để giao dịch

Nếu bạn nào “máu hơn”, các bạn có thể đầu tư một loạt các cầu thủ +4, +5 để đưa lên sàn giao dịch. Như vậy thì chỉ số tối thiểu khi giao dịch của các bạn sẽ rất dễ dàng đạt mức cao nhất (65), đồng thời các cầu thủ mà bạn giao dịch được cũng đạt mức thẻ cộng ngang bằng.

thanh-nien-game-fifa-online-3-giao-dich-7

Sử dụng 10 cầu thủ cấp độ thẻ +5 để giao dịch 

Sử dụng các cầu thủ mùa giải 2010 để giao dịch

Hiện tại, tính năng giao dịch cầu thủ của FIFA online 3 đã có hỗ trợ cầu thủ mùa giải 2010. Nếu như trong phiên giao dịch, các bạn chỉ cần có 1 cầu thủ mùa giải 2010 thì các bạn sẽ có tỉ lệ giao dịch được các cầu thủ mùa giải 2010 khác. Điều này là vô cùng bổ ích vì các cầu thủ mùa giải 2010 thường có giá cao hơn các cầu thủ mùa giải 2013.

thanh-nien-game-fifa-online-3-giao-dich-8

Giao dịch với cầu thủ mùa giải 2010

Chỉ số tối thiểu khi giao dịch là 65, đồng thời có cơ hội nhận được thẻ 2010 thì còn gì bằng đúng không các bạn nhỉ?

 thanh-nien-game-fifa-online-3-giao-dich-9

Evra mùa giải 2010  xuất hiện trong phiên giao dịch (Ảnh: lagavi.com)

Sử dụng Gcafe và thẻ VIP

 thanh-nien-game-fifa-online-3-giao-dich-10

Phần mềm Gcafe (Ảnh: Trang chủ Gcafe)

Gcafe hiện tại là một phần mềm hữu ích dành cho các phòng máy nói chung và game thủ nói riêng. Chỉ cần lựa chọn một phòng máy có cài đặt Gcafe, các bạn sẽ được gia tăng thêm 1 sự lựa chọn giao dịch nữa.

 thanh-nien-game-fifa-online-3-giao-dich-11

Thêm 1 sự lựa chọn khi sử dụng các phòng máy có Gcafe (PC +1)

Ngoài ra, gần đây FIFA online 3 đã cho ra mắt một vật phẩm rất hữu dụng khác, đó là thẻ VIP. Chỉ cần bỏ ra một số tiền rất “hạt dẻ”, các bạn sẽ nhận được những ưu đãi vượt trội so với những người bình thường.

 thanh-nien-game-fifa-online-3-giao-dich-12

Thẻ VIP rất hữu ích với các game thủ (Ảnh: Trang chủ FIFA online 3)

Tính năng giao dịch cũng được hậu thuẫn bởi thẻ VIP. Khi tài khoản các bạn có được “đóng dấu” đang là thành viên VIP, các bạn sẽ được nhận thêm 1 sự lựa chọn nữa khi giao dịch cầu thủ nữa.

 thanh-nien-game-fifa-online-3-giao-dich-13

Có đến 5 sự lựa chọn khi kết hợp Gcafe (PC +1) và thẻ VIP (VIP +1)

5 sự lựa chọn cho lần giao dịch đầu tiên và 4 sự lựa chọn cho lần đàm phán lại. Có thể nói bạn đã được ưu đãi gấp đôi so với một tài khoản “trơ trụi” với chỉ 3 sự lựa chọn cho lần đầu giao dịch và giảm còn 2 sự lựa chọn cho lần đàm phán lại.

Đồng thời, nếu kết hợp thêm cầu thủ mùa giải 2010 vào phiên giao dịch, thì cơ hội để sở hữu những danh thủ nổi tiếng ở cả 2 mùa giải 2010 và 2013 không còn là điều quá xa vời đối với các bạn.

Kết quả thu được

Dưới đây là một số hình ảnh rất đáng “ghen tị”, khi mà đã có nhiều game thủ may mắn tột cùng khi giao dịch được những cầu thủ hằng mơ ước của rất nhiều người chơi khác.

 thanh-nien-game-fifa-online-3-giao-dich-14

Drogba mùa giải 2010 mức thẻ +3 (Ảnh: Trang Facebook FIFA online 3)

 thanh-nien-game-fifa-online-3-giao-dich-15

Kaka và J.Mikel mùa giải 2010 cùng xuất hiện (Ảnh: Trang Facebook FIFA online 3)

 thanh-nien-game-fifa-online-3-giao-dich-16

Sergio Ramos mùa giải 2010 xuất hiện ở sự lựa chọn của VIP (Ảnh: Trang Facebook FIFA online 3)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.