FIFA Online 3: Coutinho người hùng thầm lặng

25/08/2015 15:00 GMT+7

Coutinho thi đấu rất nổi bật trong màu áo Liverpool trong vài mùa giải gần đây, sự khéo léo cùng những cú cứa lòng tuyệt đẹp đã trở thành thương hiệu của cầu thủ này. Trong FIFA Online 3, phù thủy người Brazil cũng có những tố chất rất đặc biệt để trở thành một số 10 đích thực.

Coutinho hiện đang đeo áo số 10 ở Liverpool, vai trò của anh cực kỳ quan trọng trong cách vận hành đội bóng. Gần như tất cả mọi tình huống lên bóng của Liverpool đều qua chân Coutinho. Trong FIFA Online 3, vị trí tốt nhất của Coutinho là CAM và cầu thủ này có rất nhiều tố chất để trở thành một thủ lĩnh đích thực trên sân.

Điểm mạnh

Tất cả những chỉ số nổi bật của Coutinho đều thích hợp để đá ở vị trí CAM. Tăng tốc 84, khéo léo 89, rê bóng 84, tầm nhìn 78 và đặc biệt là thăng bằng 89 chính là những điểm mạnh nhất của cầu thủ này mà bạn cần phát huy. Tuy có thể hình không tốt nhưng sự nhanh nhẹn cũng như thăng bằng tốt giúp Coutinho có thể vượt qua bất cứ cầu thủ nào muốn lao vào tranh chấp. Khả năng sút xa và sút xoáy cũng rất tốt nếu có thẻ cộng cao, điều này bạn hoàn toàn có khả năng khi giá của Coutinho rất rẻ.

Ngoài những chỉ số tốt, Coutinho còn có những thẻ kỹ năng rất mạnh như Sút xoáy, Xử lý bóng tinh tế hay Dốc bóng kỹ thuật. Đây là những kỹ năng rất cần thiết để solo qua những tiền vệ phòng ngự (CDM) to khoẻ mà bất cứ đối thủ nào cũng sử dụng.

Coutinho nguoi hung tham lang

Coutinho có những chỉ số cực tốt cho vị trí CAM (Ảnh: FIFAaddict)

Điểm yếu

Chỉ số tốt vậy sao ít người sử dụng và giá Coutinho lại rẻ? Đơn giản vì Coutinho có những điểm yếu chết người mà không phải huấn luyện viên nào cũng có thể dung hoà được. Coutinho hoàn toàn không có khả năng phòng ngự, tranh chấp cả bóng bổng lẫn bóng sệt. Thể lực và sức mạnh của anh cũng rất kém. Bạn cần cân nhắc sử dụng cầu thủ này lúc đầu để đánh phủ đầu hay thay vào những phút cuối trận để dứt điểm trận đấu.

Coutinho nguoi hung tham lang 

Những siêu phẩm sút xa đã trở thành thương hiệu của Coutinho (Ảnh: Goal)

Cách vận dụng

Không cầu thủ nào hoàn hảo trong FIFA Online 3 cả (kể cả CR7), Coutinho có những cái hay riêng và rất phù hợp với những huấn luyện viên có lối chơi kỹ thuật, bình tĩnh. Với cầu thủ này, bạn hoàn toàn có thể dùng kỹ năng của mình vượt qua một đến hai cầu thủ đối phương trước khi tung ra đường chuyền quyết định cho đồng đội. Bạn cũng có thể tạo khoảng trống và sử dụng những cú sút xa rất tốt.

Ví trí CAM của Coutinho cũng không cần phải tranh chấp nhiều, nếu muốn gây áp lực sớm thì hãy dùng các tiền đạo to khoẻ của bạn để làm việc đó. Với giá rất rẻ trên thị trường chuyển nhượng, các huấn luyện viên yêu thích bóng đá đẹp đừng ngần ngại đầu tư cho mình một Coutinho với cấp thẻ cộng cao nhé.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.