FIFA Online 3: Hàng chất xứ Hàn, "giá bèo" xứ Việt (Kỳ cuối)

06/09/2015 18:00 GMT+7

Trong kỳ cuối cùng này, Thanh Niên Game xin gửi đến bạn đọc những tiền đạo rẻ và chất lượng cho đội hình của bạn.

Tiền đạo cắm và hộ công (ST/CF)

Ibrahimovic (U10)

Là phiên bản có chỉ số cao nhất sau World Best, Ibrahimovic (U10) là phiên bản cải tiến chất lượng cho những ai yêu thích tiền đạo người Thụy Điển. Thế nhưng ở Việt Nam, nhiều game thủ FIFA Online 3 ưa thích lối đá sức mạnh và tì đè ngay lập tức loại anh ra khỏi tầm ngắm khi thể hình của siêu tiền đạo này thay đổi đáng kể. Quan niệm "95kg thì ngon, 84kg thì phế" (khi so sánh về cân nặng) lan truyền một cách mạnh mẽ trong cộng đồng.

Chưa dừng ở đó kỹ thuật của Ibrahimovic (U10) chỉ còn 4 sao và chiều cao cũng thấp lại một chút (1,92m) khi so với 1,95m của Ibrahimovic (11). Nhưng đó chỉ là tại thị trường Việt Nam, ở "xứ sở kim chi" Ibrahimovic (U10) vẫn được ưu chuộng bởi khả năng chọn vị trí và dứt điểm vô cùng chuẩn xác không thua kém gì so với "ông hoàng" Ibrahimovic (11) tại nước ta. Nếu bạn chưa có gia tài "khủng" để sở hữu Ibrahimovic (11) với mức giá 73.000.000 EP thì tại sao không thử dùng Ibrahimovic (U10) như các "oppa" vẫn tin tưởng.

  • Giá tại TCCN Hàn Quốc: 8.300.000 EP.
  • Giá tại TCCN Việt Nam: 3.300.000 EP.

 FIFA Online 3: Hàng chất xứ Hàn,

Chỉ số của "siêu tiền đạo" người Thụy Điển mùa U10

Benzema (U10)

Tốc độ, khả năng chạy chổ thông minh và những pha "cứa lòng" vô cùng ảo diệu đó là những thứ giúp Benzema (U10) được tin tưởng trong đội hình của các "HLV" Hàn Quốc. Khi đạt đến level 15 trở lên, Benzema hoàn toàn có thể tranh chấp và tì đè tay đôi với một số hậu vệ to khỏe khác như Hummels (14WC), Terry, v.v, hay bức tốc vượt qua một cách khôn khéo. Nếu bạn ưa thích lối đá với những pha chọc khe bổng (Q + W) thì tiền đạo đang thi đấu trong màu áo Real Madrid là lựa chọn không tồi cho đội hình của bạn.

  • Giá tại TCCN Hàn Quốc: 5.700.000 EP.
  • Giá tại TCCN Việt Nam: 2.300.000 EP.

 FIFA Online 3: Hàng chất xứ Hàn,

Chỉ số Benzema mùa U10

Gomis (U10)

Một tiền đạo người Pháp khác có bản năng "sát thủ" khá tốt và được người Hàn trọng dụng không thua kém gì Eto'o (06) tại Việt Nam. Gomis là mẫu tiền đạo có tốc độ và sức mạnh khá phù hợp với lối đá rắn chắc của nhiều game thủ. Đây cũng là cầu thủ thi đấu khá ổn định và trên hết là giá cả khá phải chăng với những huấn luyên viên có ít tài chính. 

  • Giá tại TCCN Hàn Quốc: 2.700.000 EP.
  • Giá tại TCCN Việt Nam: 600.000 EP.

FIFA Online 3: Hàng chất xứ Hàn,

Chỉ số Gomis mùa U10

Peter Crouch (U10)

Với chiều cao trên 2,01m chỉ số Đánh đầu (91), Peter Crouch dường như chỉ phù hợp lối đá tạt cánh đánh đầu. Có thể nói cầu thủ cao kều này là con bài chất lượng nhất chốt cắm trong vòng cấm địa đối phương chỉ chờ bóng treo vào và dứt điểm. Nếu bạn là trong số ít những huấn luyện viên vẫn còn sử dụng chiến thuật này thì Crouch là sự lựa chọn hoàn hảo cho vị trí tiền đạo cắm trong đội hình của bạn.

  • Giá tại TCCN Hàn Quốc: 1.900.000 EP.
  • Giá tại TCCN Việt Nam: 300.000 EP.

FIFA Online 3: Hàng chất xứ Hàn,

Chỉ số Peter Crouch mùa U10

Chicharito (U10)

Khác với những tiền đạo cao lớn và tràn đầy sức mạnh kể trên, Chicharito phù hợp với những người chơi ưa thích lối đá tốc độ và kỹ thuật. Ngoài ra với việc hữu 2 chỉ số ẩn vô cùng hữu ích Tries To Beat Offside Trap (phá bẫy việt vị) và Finesse Shot (sút xoáy), Chicharito luôn có những pha di chuyển vô cùng tinh quái mà khó hậu vệ nào có thể theo kịp hay tung ra những "đường cầu vồng" vô cùng đẹp mắt. Nếu bạn đã quá nhàm chán với những cầu thủ ưa sức mạnh, tại sao không thử "đổi gió" với tiền đạo nhỏ con người Mexico này.

  • Giá tại TCCN Hàn Quốc: 2.400.000 EP.
  • Giá tại TCCN Việt Nam: 700.000 EP.

 FIFA Online 3: Hàng chất xứ Hàn,

Chỉ số Chichariot mùa U10

 

Tiền đạo chạy cánh (LW, RW)

Valencia (U10)

Tiền đạo cánh phải thi đấu trong màu áo "quỷ đỏ" sở hữu những chỉ số cực kỳ ấn tượng cho vị trí RW. Ngoài những pha tăng tốc và treo bóng vào trong, Valencia hoàn toàn có thể tự mình tung những cú sút xa từ ngoài vòng cấm để uy hiếp đối phương khi sở hữu chỉ số ẩn Long Shot Taker (sút xa). Nếu bạn đang cần một tiền đạo chạy cánh giá phải chăng, hay là đang muốn xây dựng đội hình Team Color Manchester United thì Valencia là một sự lựa chọn khá hoàn hảo ở hành lang cánh phải.

  • Giá tại TCCN Hàn Quốc: 2.300.000 EP.
  • Giá tại TCCN Việt Nam: 500.000 EP.

FIFA Online 3: Hàng chất xứ Hàn,

Chỉ số Valencia mùa U10

Pedro (U10)

Không thật sự nổi trội trong đội hình toàn sao của Barcelona, tuy vậy trong FIFA Online 3, Pedro là lựa chọn không tồi cho những ai ưa thích sử dụng đội hình 4-2-4. Tiền đạo cánh người Tây Ban Nha thường có những pha di chuyển đón bóng thông minh từ những đường chọc khe của đồng đội tuyến sau và bó vào trung lộ cực kỳ khó chịu. Điểm yếu của Pedro nằm ở thể hình có phần thấp bé và khó lòng tranh chấp tay đôi với những hậu vệ to khỏe khác.

  • Giá tại TCCN Hàn Quốc: 1.800.000 EP.
  • Giá tại TCCN Việt Nam: 400.000 EP.

FIFA Online 3: Hàng chất xứ Hàn,

Chỉ số Pedro mùa U10

 Chúc các bạn có thêm những sự lựa chọn mới cho đội hình của mình!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.